Sự kiện hot
6 năm trước

Va chạm với xe container, người đàn ông tử vong

Xảy ra va chạm, người đàn ông cùng xe máy ngã xuống đường và bị bánh xe container cán qua người tử vong tại chỗ.

Sáng 2/3, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang điều tra làm rõ vụ tai nạn khiến một người tử vong xảy ra trên địa bàn phường Bình Hoà.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 1/3, xe máy mang BKS 37L1 – 249.42 do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển, lưu thông trên đường ĐT743, hướng từ Dĩ An ra quốc lộ 13.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Văn Dũng

Khi xe lưu thông qua khỏi ngã tư 550 được khoảng 200m thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo container mang BKS 61L 9104 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông cùng chiều. Sau va chạm, người đàn ông ngã ra đường bị bánh xe container cán qua người tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông xấu số nằm bên cạnh chiếc xe máy hư hỏng nhẹ. Xe đầu kéo container sau khi cán chết người vẫn còn chạy thêm một đoạn mới dừng lại.

Tài xế gỡ toàn bộ tên công ty Kim Ánh được dán trên đầu xe. Ảnh: Văn Dũng

Điều đáng nói, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe đầu kéo đã xuống bóc toàn bộ tên của Công ty TNHH TM-DV Kim Ánh được dán trên xe.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông và xử lí hiện trường vụ tai nạn

Nguyên nhân vụ va chạm đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Văn Dũng
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: