Sự kiện hot
10 năm trước

Văn Phú Invest sắp tung hàng dự án Home City giá từ 26,5 triệu đồng/m2

Chủ đầu tư Văn Phú - Invest vừa có thông báo sẽ ra mắt dự án Khu chung cư cao cấp Home City (Trung Kính Complex) trong tháng 11 này.

Tọa lạc tại số 177 Trung Kính, Chung cư Home City sở hữu vị trí đắc địa, được xây dựng trên khu đất rộng hơn 1.5 ha, là khu phức hợp gồm 4 tòa tháp cao 25-30 tầng, chức năng thương mại kết hợp với văn phòng và nhà ở với tổng diện tích sàn xây dựng 171.000 m2. Có nhiều loại diện tích căn hộ từ 61.4 - 114m2, có từ 2-3 phòng ngủ.

Khối đế của 4 tòa tháp liên thông nhau tạo ra một khoảng không gian rộng lớn, trong đó, một nửa của các sàn thuộc khối đế sẽ được bố trí các dịch vụ thương mại, tiện ích phục vụ cho cư dân tòa nhà như các shop thời trang thương hiệu trong nước và quốc tế, các nhà hàng, siêu thị, cafe, trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, phòng tập GYM, nhà trẻ, nhà mẫu giáo, khu văn phòng... Nửa còn lại dành cho bãi đỗ xe trên cao. Cư dân tòa nhà sẽ được bố trí đến 4 tầng nổi để đỗ xe. Phần lõi trung tâm khối đế được bố trí bể bơi bốn mùa và một công viên thu nhỏ tạo nên một không gian vui chơi giải trí, giao lưu kết nối gồm khu vui chơi cho trẻ em, khu thư giãn cho bố mẹ, khu nghỉ dưỡng cho người già, khu kết nối gia đình với vườn tiệc nướng BBQ…

Home City được thiết kể bởi hãng thiết kế Aedas - một thương hiệu kế uy tín hàng đầu của Anh, được xây dựng bởi nhà thầu uy tín hàng đầu CotecCons và được vận hành bởi dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của Cty dịch vụ quản lý P.M.C.

Theo đại diện Chủ đầu tư, Khu chung cư Home City dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào trung tuần tháng 11 với giá dự kiến dao động trong khoảng 26,5 triệu/m2 (bao gồm VAT, diện tích thông thủy).

Ninh Toàn
theo Xây dựng

Từ khóa: