Sự kiện hot
13 năm trước

Vì sao khi yêu teen đặt tên lạ thế?

Có phải chỉ vì tình cảm đã tiến triển, hay còn lý do gì khác?

Có phải chỉ vì tình cảm đã tiến triển, hay còn lý do gì khác?

Nếu như khi mới để ý, thích thích, các teen vẫn còn gọi nhau là bằng tên, xưng "ấy - tớ", "huynh - muội"... thì khi tình cảm tiến triển, cách gọi tên cũng thay đổi. Các cặp đôi đã nghĩ ra rất nhiều cách gọi mới cho đối phương. Thân thiện có, suồng sã có và các "độc" cũng có. Với mỗi cách gọi khác nhau, các bạn ấy đều có những cách lý giải riêng cho mình đấy nhé!

Đặt tên theo bí mật cá nhân

Có girl đặt biệt hiệu cho người yêu mình xuất phát từ những suy nghĩ rất riêng. Nghe một teengirl lý giải khi đặt biệt danh cho người ấy của mình là "F2" nè! Trước hết là vì cậu ấy là người thứ 2 mình có cảm tình nên không phải là thế hệ "F1". Sau là "F2" là viết tắt của “Friend Forever”, tức là sẽ mãi mãi là bạn. Nếu đến được đến nhau thì là “bạn đời đời”, còn không thì là bạn trong tương lai “Friend Future”. Không phải ai cũng nghĩ ra cái tên hay ho như của bạn í đâu.

Muốn thân mật hơn

Đó là việc các teen gọi người ấy của mình bằng cách gắn con vật cô nàng thích hoặc gắn liền với “đặc điểm nhận dạng” của người ấy như "mèo lười" (thích ngủ), "vịt ú" (hơi mập mạp), "cún con" (thích làm nũng),… Cách gọi dễ thương này tạo cảm giác thân mật và âu yếm nên các teengirl đặc biệt thích đấy nhé!

Tên mang quyền sở hữu

Chỉ khi yêu các teen nhà mình mới gọi nhau như thế thôi. Nào là "bé con của anh", "ông xã - bà xã", "honey"… Chắc chắn là để cho thiên hạ biết người ấy là “hoa đã có chủ” và "bất khả xâm phạm". Hơn tất cả, đó là mong muốn tình cảm thêm khăng khít, gắn bó nên các cặp đôi mới đặt biệt danh cho người ấy như thế!

Đơn giản là vì quen miệng

Dù yêu nhau đã lâu nhưng T.H vẫn gọi người yêu mình là “Kool man”. Mỗi lần "tám" với đám bạn, cô nàng vẫn thao thao bất tuyệt: "Kool man" thế này, thế kia… Khi hỏi sao không gọi tên thì T.H bảo: “Từ hồi còn tán tỉnh, chat với nhau qua yahoo, nick của cậu í đã thế nên mình quen rồi, chẳng muốn đổi làm gì”. Cái này cũng giống như "Mr. P" của công chúa Lee Sul trong “My princess” nhỉ?

Hanien

Từ khóa: