Sự kiện hot
7 năm trước

Vì sao Mâu Thủy được chờ đợi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Với sắc vóc cùng kinh nghiệm, bản lĩnh nổi trội, Mâu Thủy được nhiều người kì vọng sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Được nhiều người biết đến rộng rãi khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2013 và đăng quang ngôi vị quán quân, Mâu Thủy ngày càng chiếm được sự thương yêu của công chúng bởi quá trình hoạt động nghệ thuật khá nổi trội.

Không chỉ tạo ấn tượng trong vai trò người mẫu, vẻ đẹp của Mâu Thủy còn khiến fan kì vọng cô sẽ thử sức ở một đấu trường nhan sắc. Bởi với những gì sở hữu, chân dài sinh năm 1992 này hoàn toàn có thể "làm nên chuyện".

Mâu Thủy được kì vọng sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính là cuộc thi phù hợp nhất với Mâu Thủy ở thời điểm hiện tại. Sự quyến rũ, tự tin cùng bản lĩnh của quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều điều thú vị khi tham gia đấu trường nhan sắc đầy hấp dẫn này.

Mâu Thủy sở hữu chiều cao nổi trội cùng làn da nâu khỏe khoắn.

Nổi bật với chiều cao 1m78 cùng làn da nâu khỏe khoắn, Mâu Thủy hoàn toàn có thể "lấn át" các thí sinh khác khi đứng cạnh. Gương mặt tự nhiên, đường nét hài hòa cùng với nụ cười quyến rũ giúp Mâu Thủy dễ dàng chinh phục người đối diện.

Có kinh nghiệm nhiều năm làm mẫu, vì vậy việc trình diễn trên sân khấu, chụp ảnh, tiếp cận máy quay, truyền thông,... với Mâu Thủy là điều hết sức dễ dàng. Điều đó sẽ giúp cô trở nên nổi bật khi xuất hiện cùng các thí sinh khác.

Mâu Thủy đã có kinh nghiệm làm người mẫu nhiều năm.

Khác hẳn một số cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam với tư tưởng đề cao vẻ đẹp dịu dàng, e ấp, truyền thống của người con gái và "non nớt" trong nhiều khía cạnh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là sân chơi được đánh giá là có tư tưởng hiện đại, phù hợp với mục tiêu hòa nhập và phát triển cùng bạn bè quốc tế. Vì lẽ đó, những ứng viên có sắc vóc, bản lĩnh và sự tự tin như Mâu Thủy chính là những nhân tố được công chúng chờ đợi.

Chỉ còn vài ngày nữa, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sẽ kết thúc quá trình tiếp nhận hồ sơ của thí sinh và bắt đầu đi vào những kế hoạch chi tiết. Hi vọng rằng, Mâu Thủy sẽ có được quyết định sáng suốt và không phụ lòng mong mỏi của fam hâm mộ.!

Duy Russia
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: