Sự kiện hot
13 năm trước

VietinBank miễn phí chuyển kiều hối từ Mỹ về

Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương (VietinBank) cho biết, nhằm tri ân khách hàng, từ 1/7-31/7, tất cả các giao dịch chuyển tiền kiều hối VietinBank eRemit từ Mỹ về Việt Nam sẽ được miễn toàn bộ phí chuyển tiền 10 USD/giao dịch.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương (VietinBank) cho biết, nhằm tri ân khách hàng, từ 1/7-31/7,  tất cả các giao dịch chuyển tiền kiều hối VietinBank eRemit từ Mỹ về Việt Nam sẽ được miễn toàn bộ phí chuyển tiền 10 USD/giao dịch.

Ảnh minh họa. (Nguồn: VietinBank).

 
Chuyển tiền kiều hối online, VietinBank eRemit, là dịch vụ chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam trực tuyến trên Internet của VietinBank. Người chuyển tiền chỉ cần ngồi tại nhà, truy cập vào trang web của VietinBank để chuyển tiền cho người thân tại Việt Nam vào bất cứ thời gian nào mà không cần đến ngân hàng.

Từ tháng 10/2009, VietinBank đã triển khai dịch vụ VietinBank eRemit thành công tại thị trường Mỹ. Doanh số chuyển tiền kiều hối qua kênh này tăng trưởng nhanh chóng. Ngày càng có nhiều khách hàng đăng ký và sử dụng vì sự tiện ích và hiệu quả của dịch vụ.

Bên cạnh sự thuận tiện, người chuyển tiền chỉ phải trả phí dịch vụ thấp, trọn gói 10 USD cho món tiền chuyển với số lượng tối đa 3.000 USD. Trên cơ cở những thành công, VietinBank đã tiếp tục phát triển và cung cấp dịch vụ tại thị trường Anh, Đức./.

Minh Thúy (theo Vietnam+)

Từ khóa: