Sự kiện hot
10 năm trước

Vietnam Airlines hủy chuyến hàng loạt ở sân bay Thanh Hóa

Thông tin từ Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, hãng đã phải tạm ngừng khai thác các chuyến bay đến/đi từ sân bay Thanh Hóa từ ngày 5 đến 11/3/2014 vì lý do thời tiết xấu và hạ tầng kỹ thuật ở sân bay này còn hạn chế.


Hàng loạt các chuyến bay bị hủy vì thời tiết xấu. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ hủy 20 chuyến trên đường bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Thanh Hóa. Dự kiến, trên 2.000 hành khách sẽ bị ảnh hưởng trên các chuyến bay này.

Trước đó, cũng chính vì lý do thời tiết xấu, trong giai đoạn từ ngày 17/2 đến 4/3/2014, Vietnam Airlines đã hủy 20 chuyến trên đường bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh-Thanh Hóa.

Liên quan đến vấn đề này, đại diện của hai hãng hàng không VietjetAir và Jetstar Pacific cũng cho biết, hai hãng cũng có nhiều chuyến bay đến/đi tại sân bay Vinh và Hải Phòng bị hủy chuyến do thời tiết sường mù nhưng chưa có số liệu thống kê cụ thể số chuyến bay bị hủy chuyến.

“Thời tiết tháng Ba tại khu vực miền Bắc hay có sương mù, trong khi tại nhiều sân bay lại chưa có đèn chiếu sương. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho hành khách, các hãng hàng không phải hủy các chuyến bay...,” đại diện một hãng hàng không đánh giá.

Việt Hùng
theo Vietnam+

Từ khóa: