Sự kiện hot
12 năm trước

Vinamilk chi 500 triệu đồng hỗ trợ người dân mắc bệnh lạ

Vinamilk hỗ trợ gần 10.000 sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho 250 bệnh nhân mắc bệnh lạ tại huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi với tổng chi phí gần 500 triệu đồng.

Vinamilk hỗ trợ gần 10.000 sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt cho 250 bệnh nhân mắc bệnh lạ tại huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi với tổng chi phí gần 500 triệu đồng.

Ngày 21/5/2012, Vinamilk phối hợp với đoàn công tác của Bộ Y tế đến thăm và tặng sữa cho người dân bị mắc bệnh lạ tại huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi. Theo Bộ Y Tế thì các hội đồng khoa học đã xác định hội chứng viêm da dày sừng lòng bàn tay, bàn chân nghĩ nhiều đến nguyên nhân nhiễm độc trên cơ địa người bệnh có tình trạng dinh dưỡng kém.

Để chia sẻ khó khăn với những người mắc bệnh, trước mắt Vinamilk - với tư cách là chuyên gia dinh dưỡng đã quyết định hỗ trợ gần 10.000 sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt, bao gồm sữa bột Dielac Pedia hộp thiếc 900g, sữa bột Sure Prevent hộp thiếc 900g, sữa bột dinh dưỡng hộp giấy 400g, trà Artiso 1 lít, sữa chua uống Probi cho tất cả 250 bệnh nhân uống liên tục trong vòng 1 đến 2 tháng.

Đây là các sản phẩm sữa chức năng cao cấp được Vinamilk đưa ra thị trường rất thành công. Tổng chi phí của đợt hỗ trợ lần này là gần 500 triệu đồng. Những sản phẩm này đã được Vinamilk nghiên cứu sẽ hỗ trợ rất nhiều cho tình trạng hiện nay của bệnh nhân.

Các bác sỹ và chuyên gia dinh dưỡng của Vinamilk sẽ tham gia suốt hành trình của đoàn công tác để tư vấn dinh dưỡng và hướng dẫn cho bệnh nhân sử dụng đúng liều lượng các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt liên tục trong vòng 1 đến 2 tháng.

Sữa chua uống Probi chứa 13 tỷ lợi khuẩn hoạt động tích cực trong hệ tiêu hóa, giúp tăng cường sức đề kháng cho hệ tiêu hóa, thanh lọc độc chất từ thực phẩm và môi trường bên ngoài và hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng.

Trà Atiso được xem như 1 loại nước uống dân gian giúp mát gan, giải độc.

Sữa bột Dielac Pedia cho trẻ em bổ sung các vi chất như Kẽm, Vitamin nhóm B và Lysine, cung cấp các axít amin thiết yếu từ nguồn đạm sữa, đạm đậu nành, bổ sung chất béo MCT và L- Carnitine, bổ sung Cholin, DHA, Taurin…

Sữa bột Sure Prevent - là sản phẩm cao cấp dành cho người người bệnh có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt được Vinamilk cùng các đối tác dinh dưỡng hàng đầu Châu Âu và Mỹ nghiên cứu công thức lần đầu tiên áp dụng tại thị trường Việt Nam.

Thúy Quỳnh
theo VietnamNet

Từ khóa: