6 tháng trước

Vinatea - Chiến lược xây dựng và khẳng định thương hiệu trên thị trường nội địa

Trà hiện nay đang là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng và tạo nhiều xu hướng nhất trên thị trường ẩm thực Việt Nam. Đứng trước nhu cầu tiêu thụ chè toàn cầu ngày càng tăng, Vinatea hiện đang có các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, xây dựng thương hiệu nhằm khẳng định trên thị trường nội địa.

Hơn 60 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm trà sạch, đảm bảo chất lượng, hình thức hiện đại, tiện dụng đáp ứng nhu cầu của cả người yêu trà Việt và trên thế giới, thương hiệu Trà Vinatea không chỉ đảm bảo an toàn - vệ sinh và tự tin về phẩm chất vượt trội mà còn thể hiện sự bứt phá bằng hình thức hiện đại, hấp dẫn và phù hợp với văn hoá tiêu dùng mới của công chúng ngày nay. Người tiêu dùng có thể tìm thấy ở Vinatea một thương hiệu tinh tế, sang trọng, mang tính quốc tế để bảo chứng cho những sản phẩm mà người tiêu dùng có thể dành trọn niềm tin.

Ông Nguyễn Hồng Anh tham quan các sản phẩm trà thương hiệu được trưng bày tại Siêu thị trà Vinatea  – 46 Tăng Bạt Hổ, Hà Nội
Ông Nguyễn Hồng Anh tham quan các sản phẩm trà thương hiệu được trưng bày tại Siêu thị trà Vinatea  - 46 Tăng Bạt Hổ, Hà Nội.

Với hệ thống phụ trợ và phục vụ sản xuất kinh doanh hoàn chỉnh, áp dụng công nghệ tiên tiến, cùng đội ngũ cán bộ và công nhân có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, Vinatea đã tạo ra các dòng sản phẩm chủ lực được khách hàng trong nước tin dùng. Nhiều dòng sản phẩm phù hợp nhu cầu của từng đối tượng như: dòng trà cao cấp “Tam đế Vương trà” bao gồm Bạch Trà trăm năm; Đinh Xuân trà hảo hạng; Hồng Vương trà... hay dòng trà phổ thông như trà xanh Thái Nguyên, trà hoa nhài và dòng trà thảo mộc (trà gừng, trà hoa cúc mật ong, trà ngủ ngon).

Ông Nguyễn Hồng Anh - Tổng Giám đốc Vinatea chia sẻ: Mục tiêu mà Vinatea muốn hướng tới là đem đến cho khách hàng những sản phẩm chè sạch, mang thương hiệu Việt và tốt cho sức khỏe người dùng. Để có trà sạch, chúng ta cần một cuộc cách mạng thật sự. Không chỉ tốn kém về tiền bạc, thời gian, công sức, mà thách thức lớn nhất là thay đổi tư duy - thói quen của nông dân trồng chè.

Nhưng dù khó khăn đến mức nào, thì làm trà sạch là mục tiêu mà Vinatea quyết tâm phải đạt được. Đó là mệnh lệnh của thị trường hiện nay, người tiêu dùng xứng đáng có được những sản phẩm an toàn cho sức khoẻ chứ không thể bất an mãi được, ông Hồng Anh nhấn mạnh.

Vinatea cho biết trong thời gian tới, sẽ tiếp tục đẩy mạnh ra thị trường 3 dòng sản phẩm trà thượng đỉnh với những tinh phẩm đích thực của thế giới trà như Bạch trà trăm năm, Olong thượng hạng. Đặc biệt, Bạch Trà trăm năm không chỉ là thượng phẩm, mà còn được xếp vào loại trà quý hiếm trong thế giới trà hiện nay.

Mặt khác, nhận định rằng thị trường nội địa cũng đã thay đổi rất nhiều về khẩu vị và thị hiếu, người tiêu dùng có yêu cầu cao hơn về thẩm mỹ, cảm xúc trong thương hiệu và sản phẩm, Vinatea hứa hẹn sẽ có một cuộc thay đổi toàn diện.

Dự kiến sản lượng trong các năm tới sẽ tiếp tục tăng do Vinatea mở rộng mảng chè thương mại và đẩy mạnh khai thác các vùng nguyên liệu chè mới. Theo kế hoạch, Vinatea sẽ phát triển ngành trà thành tổ hợp sản phẩm nông nghiệp - ẩm thực - văn hóa - du lịch, đồng thời nâng cao vị thế của doanh nghiệp quan trọng nhất và lâu năm nhất của ngành chè Việt Nam.

Dinh Dinh
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: