Sự kiện hot
11 năm trước

Vingroup bàn giao thêm 2.000 căn hộ vào cuối 2013

Gần 2.000 căn hộ đã bán tại hai dự án Khu đô thị phức hợp Royal City và Times City sẽ được Tập đoàn Vingroup hoàn thành bàn giao cho khách hàng ngay trong 2013.

Gần 2.000 căn hộ đã bán tại hai dự án Khu đô thị phức hợp Royal City và Times City sẽ được Tập đoàn Vingroup hoàn thành bàn giao cho khách hàng ngay trong 2013.


Khu đô thi phức hợp Times City (Ảnh: Vingroup)

Cụ thể, theo lãnh đạo Tập đoàn này, tính đến thời điểm cuối tháng 10/2013, Vingroup đã bàn giao được hơn 4.000 căn hộ. Bên cạnh đó, theo kế hoạch, từ nay cho tới hết năm 2013, Vingroup cũng sẽ hoàn thành bàn giao toàn bộ số căn hộ đã bán với khoảng 2.000 căn hộ theo đúng cam kết với khách hàng.

Riêng số căn hộ còn lại tại hI dự án, với khoảng gần 2.000 căn, Vingroup cho biết sẽ chỉ tiến hành hoàn thiện khi có khách hàng đăng ký mua. Kế hoạch để chào bán và hoàn thiện số căn hộ này là trong vòng hai năm tới.

Hiện dự án Royal City đã cơ bản được hoàn thành và đi vào hoạt động. Cùng với tổ hợp mua sắm-giải trí-ẩm thực trong lòng đất lớn nhất Châu Á, Vincom Mega Mall Royal City đã được khai trương từ cuối tháng Bảy vừa qua, công tác bàn giao căn hộ, hoàn thiện nốt số ít những hạng mục còn lại của hệ thống hạ tầng cảnh quan cũng đang được tiến hành, đảm bảo đi vào hoạt động đồng bộ vào đầu năm 2014. 

Trong khi đó, dự án Times City cũng đã cơ bản hoàn thành toàn bộ hệ thống hạ tầng cùng các tổ hợp căn hộ của giai đoạn 1 và sẽ chính thức đi vào hoạt động vào tháng 12/2013 tới đây với việc khai trương tổ hợp trung tâm thương mại-vui chơi giải trí Vincom Mega Mall Times City cùng trường Mầm non Vinschool…

Đại diện Vingroup cũng cho biết thêm, đối với cư dân Khu căn hộ Vincom Center Bà Triệu tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, tập đoàn này cũng đã đưa ra nhiều ưu đãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng.

Cụ thể, đối với Khu căn hộ Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội,) Vingroup sẽ miễn toàn bộ phí dịch vụ quản lý cho dân cư tại đây trong 1 năm (tính từ tháng 11/2013.) Cư dân sẽ chỉ phải chi trả các phí điện, nước, gửi xe... theo đúng mức sử dụng thực tế và theo hóa đơn của các đơn vị cung cấp dịch vụ. Đồng thời trong 5 năm tiếp theo, Vingroup sẽ chỉ thu phí quản lý với mức giá 10.000 VNĐ/m2.

Tại Vincom Center Đồng Khởi (quận 1, Thành phố Hồ Chính Minh,) phí dịch vụ quản lý thậm chí còn được miễn phí trong vòng 5 năm.

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/Home/Vingroup-ban-giao-them-2000-can-ho-vao-cuoi-2013/201310/222783.vnplus

theo Vietnam+

Từ khóa: