Sự kiện hot
6 năm trước

Vingroup ra mắt Vincom Shophouse tại Cà Mau

Ngày 22/1/2018, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt dự án Vincom Shophouse Cà Mau. Đây là tổ hợp nhà phố thương mại đầu tiên tại thành phố Cà Mau được quy hoạch đồng bộ với chuỗi tiện ích nội khu đa dạng giữa trung tâm mới của thành phố.

Tọa lạc trên đường Lê Duẩn, tổ hợp Vincom Shophouse Cà Mau, liền kề trung tâm Hội nghị tỉnh Cà Mau. Vincom Shophouse Cà Mau cũng kết nối dễ dàng tới các địa điểm trọng yếu của thành phố như trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính chỉ với 5 phút lái xe.

Phối cảnh Vincom Shophouse từ trên cao

Các căn nhà phố thương mại tại Vincom Shophouse Cà Mau có diện tích xây dựng từ 291,2 – 404,1m2, mang cảm hứng từ kiến trúc châu Âu. Các Shophouse xây cao 4 tầng, mặt tiền từ 6m trở lên, vỉa hè từ 3m, tối ưu hóa cho việc khai thác đầu tư kinh doanh hoặc cho thuê sinh lời.

Hoạt động kinh doanh tại các căn Shophouse sẽ được hỗ trợ từ lưu lượng khách tới tham quan, mua sắm, giải trí tại trung tâm thương mại Vincom Plaza gần kề.

Phối cảnh mặt tiền Vincom Shophouse

Trong khi các hoạt động kinh doanh diễn ra sôi động tại tầng trệt thì các tầng trên là nơi an cư cho cả gia đình với cả khu vực sinh hoạt chung và không gian riêng tư cho từng thành viên.

Vincom Shophouse hiện đã phát triển trên 20 tổ hợp Vincom Shophouse trên khắp cả nước. Các dự án như Vincom Shophouse Thái Bình, Hải Phòng, Cần Thơ, Rạch Giá, Long An, Tây Ninh, Quảng Ngãi, Tuy Hòa... đang thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia.

Ka Linh
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: