Sự kiện hot
12 năm trước

Vô cớ bị hành hung, xé quần áo...

Đang ngồi uống nước giải khát, một phụ nữ bị 4 người che mặt nhảy vào đánh đập, cắt tóc, xé quần áo, chà ớt vào mặt… trước sự chứng kiến của nhiều người.

Đang ngồi uống nước giải khát, một phụ nữ bị 4 người che mặt nhảy vào đánh đập, cắt tóc, xé quần áo, chà ớt vào mặt… trước sự chứng kiến của nhiều người.


Từ ngày bị đánh đến nay, chị Trần Thị Phượng Hoàng luôn phải đội mũ để che phần tóc bị xén.

Điều đáng nói là vụ việc xảy ra đã hơn 1 tháng, nhưng nạn nhân vẫn chưa nhận được một lời xin lỗi của kẻ chủ mưu. Trong khi đó, 4 người ra tay làm nhục phụ nữ trước thanh thiên bạch nhật vẫn “vô tư” như không có chuyện gì xảy ra.

Hành hung dã man…

17 giờ ngày 15-6, trong lúc chị Trần Thị Phượng Hoàng đang ngồi trong quán cà phê Rubi tại ấp Bình Lâm, xã Lộc An, huyện Long Thành - Đồng Nai thì bị một nhóm phụ nữ 4 người che mặt bằng khẩu trang lao vào hành hung. Do quá hung hăng, bà Nguyễn Thị Tân Tâm, ngụ tại khu 12, xã Long Đức (huyện Long Thành) - người cầm đầu nhóm bị rớt khẩu trang 2 lần nên nạn nhân nhận diện được.

Nhóm người này ngoài chuyện đánh đập còn cầm kéo cắt tóc và xé rách quần áo chị Hoàng. Bị đánh đau, chị Hoàng bỏ chạy nhưng vẫn không thể thoát thân. Dã man hơn, sau khi nhiều chỗ trên người nạn nhân bị thương tích, một người trong nhóm mang găng tay cao su vốc từng nắm ớt tươi xay nhuyễn xát lên vết thương và khắp mặt nạn nhân.

Nhớ lại cảnh bị làm nhục, chị Hoàng nức nở: “Khi đánh đập và cắt tóc tôi, cả 4 người đều lên tiếng chửi rủa, hăm dọa lẫn thách thức. Trước khi bỏ đi, một người trong số họ còn lục túi tôi và lấy đi 4,1 triệu đồng cùng chiếc điện thoại K’Touch”.

Là một trong những người chứng kiến cuộc hành hung khách vào uống nước giải khát, bà Vũ Thị Tuyết, chủ quán cà phê Rubi cho biết, lúc ấy chị Hoàng đang ngồi với một người đàn ông đeo kính thì bị 4 phụ nữ che mặt lao vào đánh tới tấp. Nạn nhân vùng vẫy nhằm thoát thân, nhưng bị nhóm người này giữ lại và tiếp tục đả thương. Một hồi lâu sau đó, họ mới kéo nhau về thì chị Hoàng đã thương tích đầy mình.

Vụ việc còn kéo dài bao lâu?

Theo chị Hoàng, cho đến nay chị cũng chẳng biết vì sao xảy ra chuyện này. Song điều khiến chị Hoàng bức xúc, là sau khi bị đánh, nạn nhân đã nhiều lần đến Công an xã Lộc An để trình bày sự việc nhưng không thấy giải quyết.  

Từ ngày bị hành hung dã man, chị Hoàng ít khi ra khỏi nhà vì mặc cảm và sợ mọi người dị nghị. Hơn 1 tháng qua, lúc nào chị Hoàng cũng phải đội mũ để che phần tóc trên đỉnh đầu đã bị nhóm người kia cắt. Được biết, trước khi trở thành nạn nhân của trận đòn vô cớ, chị Hoàng chuẩn bị kế hoạch mở quán ăn, dự kiến ngày 20-6 khai trương. Nhưng ngày 15-6 xảy ra sự việc nên đến nay, chị Hoàng không còn tâm trí làm ăn.

Trả lời phóng viên Báo Đồng Nai về việc chị Hoàng bị đánh, Công an xã Lộc An khẳng định: chuyện này có thật nhưng chưa tìm ra nguyên nhân. Đối với chi tiết chị Hoàng khai bị lấy mất tiền và điện thoại di động, vì chưa thu thập đầy đủ chứng cứ nên chưa thể xác định đúng sai. Hiện tại, hồ sơ vụ án này đã được chuyển lên Công an huyện Long Thành.

Ngày 2-7, đại diện Công an huyện Long Thành cho biết, do mới thụ lý hồ sơ vụ việc nên phải trong thời gian 2 tháng mới có kết quả vụ án. Bao giờ chị Hoàng mới lấy lại được danh dự và nhân phẩm của người phụ nữ? Dư luận không khỏi thắc mắc và chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng.

Theo Đồng Nai

Từ khóa: