Sự kiện hot
6 năm trước

Vụ bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 tử vong: ‘Tôi gửi con được 10 ngày thì xảy ra vụ việc đau lòng này’

Anh Nguyễn Ngọc Lợi (Nam Định, bố cháu Kh.) cho biết, gia đình anh mới gửi con được 10 ngày ở trường mầm non Hương Sen thì xảy ra sự việc đau lòng.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 10/3, cháu Nguyễn Minh Kh. (3 tuổi) học tại trường mầm non Hương Sen ở tầng 3 nhưng đã tự bắt thang máy lên tầng 21 và đi bộ xuống tầng 20 của tòa nhà Nam Định Tower (ở thành phố Nam Định, tòa nhà có 21 tầng –PV) rồi ngã từ lan can xuống tầng 6 tử vong.

Trường mầm non Hương Sen, nơi trông bé Kh. nhưng để xảy ra sự việc khiến cháu bé rơi từ tầng 20 xuống tầng 6 tử vong (Ảnh CTV).

Liên quan đến vụ việc trên, anh Nguyễn Ngọc Lợi (37 tuổi, bố bé Kh., ở Số 48, đường Đặng Việt Châu, phường Cửa Nam, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định) cho biết, gia đình đã lo xong tang lễ cho con. Thi thể cháu Kh. được gia đình đưa về quê nhà ở huyện Mỹ Lộc, Nam Định lo hậu sự.

Anh Lợi cho biết thêm, khi con trai đủ tuổi đến lớp học, gia đình đã đến gửi con tại trường mầm non Hương Sen, cách nhà 200m.

“Mấy ngày đầu, gia đình chúng tôi sợ cháu chưa quen lớp nên vợ chồng tôi đưa cháu đến lớp vẫn nán lại chơi với con một lúc. Sau đó, bà nội của cháu cũng ra chơi với cháu đến gần trưa mới về. Khi gửi được 3 ngày thì cháu Kh. không quấy khóc, theo người thân nữa nên gia đình anh yên tâm nhờ cô giáo trông hộ”, anh Lợi chia sẻ.

Theo anh Lợi, vào sáng ngày 9/3, cháu Kh. được bà nội đưa tới lớp và đến 16h30 bà sang đón thì không thấy cháu đâu. Khi bà nội hỏi thì các cô giáo ở đây mới tá hỏa đi tìm.

“Chiều cùng ngày, sau khi nhận được tin không tìm thấy con trai, vợ chồng đã báo Công an TP. Nam Định và nhờ công an xuống tìm kiếm con trai. Đến hơn 19h cùng ngày, công an thông báo là con trai tôi đã tử vong ở khu vực tầng 6 của toà nhà”, anh Lợi nói.

Vợ chồng anh Lợi rất đau xót khi con trai thứ 3 bất ngờ tử vong (Ảnh CTV).

Anh Lợi cho hay, từ lúc anh gửi con đến khi con trai anh bị nạn mới được 10 ngày. Hiện tại, vợ chồng anh suy sụp hoàn toàn.

“Gia đình tôi đã lo hậu sự cho con trai chu toàn nhất có thể. Con tôi mất là nỗi đau quá lớn đối với vợ chồng tôi, cháu rất ngoan nhưng không may lại mất sớm. Tuy nhiên, điều khiến tôi khó hiểu là tại sao con tôi được cô giáo trông rồi nhưng vẫn leo vào thang máy đi lên tầng 21, sau đó đi thang bộ xuống tầng 20 dẫn tới cháu tử vong tại tầng 6”, anh Lợi đặt câu hỏi về sự việc con trai mình tử vong.

Anh Lợi chia sẻ, ngày gia đình làm tang lễ cho con trai, phía trường mầm non Hương Sen cũng đến xin phép thắp nén hương cho con trai. Anh cũng đang bối rối nên chưa nghĩ gì, tất cả chỉ mong lo cho con ở phút cuối đời, còn nguyên nhân vụ việc anh đợi kết luận từ cơ quan công an.

Ngồi bên cạnh chồng, chị Trần Thị Thu Hiền (mẹ bé Kh.) cho biết, gia đình chị có 3 người con trai, Kh. là con út trong gia đình nhưng cháu rất ngoan. Sau khi con mất tinh thần chị bị suy sụp rất nhiều, không thiết nghĩ tới công việc gì khác ngoài lo cho con.

Trước đó, ngày 10/3, Công an tỉnh Nam Định xác nhận sự việc cháu Nguyễn Minh Kh. (3 tuổi) học tại trường mầm non Hương Sen đã ngã từ tầng 20 xuống lan can tầng 6 của tòa nhà 21 tầng ở TP Nam Định và tử vong.

Theo bà Vũ Thị Hương, Chủ tịch HĐQT kiêm GĐ Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển giáo dục Hương Sen, đơn vị quản lý Trường mầm non Hương Sen, thì camera tại lớp học và tòa nhà cho thấy cháu Khang đã theo thang máy đi lên tầng 21, sau đó đi thang bộ xuống tầng 20 và bò ra ngoài cửa rồi rơi từ tầng 20 xuống lan can tòa nhà ở tầng 6.

Công Phương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: