Sự kiện hot
10 năm trước

Vụ chặn giết lái xe: Mạng người… giá 30 triệu đồng

Đối tượng đâm chết chủ thầu xây dựng ngồi trong xe ô tô trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) sáng 5/8 đã ra đầu thú Cơ quan Công an và khai nhận toàn bộ sự việc.


Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng. (Ảnh Vietnamnet)

Như đã đưa tin, sáng 5/8, trên đường Phạm Văn Đồng, đoạn gần Bộ Công an đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là ông Kiều Hồng Thành (SN 1959) trú tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm bị đâm chết khi đang lái xe ô tô trên đường.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng này, thông tin từ Cơ quan điều tra cho biết, sáng 6/8, đã có 1 đối tượng ra đầu thú, tên là Lê Hồng Thuận, 22 tuổi. Hiện Thuận đang hành nghề xe ôm trên đường Khuất Duy Tiến, Hà Nội.

Lực lượng Công an đã tích cực điều tra và nhanh chóng xác định được đối tượng cùng tham gia gây án với Thuận là Hoàng Anh Tuấn, 34 tuổi, trú tại Trung Giã, Sóc Sơn, đối tượng này đã có 2 tiền án và đối tượng thuê người là Nguyễn Kim Bình, 43 tuổi trú tại Tổ 9, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

Qua quá trình điều tra xác định, nạn nhân Kiều Hồng Thành có cho một người đàn ông tên V. vay một số tiền là 2,3 tỷ đồng.

Ngày 4/8, ông V. cùng Nguyễn Kim Bình có gặp ông Thành để chốt lại món nợ này. Nguyễn Kim Bình khai, khi đến nơi, Bình ngồi ngoài quán nước, còn ông V. và ông Thành ngồi nói chuyện với nhau thì thấy hai bên có xảy ra cãi vã.

Khi ra về ông V. có nhờ Bình đe dọa ông Thành. Bình đồng ý và đã thuê Hoàng Anh Tuấn và Lê Hồng Thuận với giá 30 triệu đồng để đánh dằn mặt ông Thành.

Sáng 5/8, 2 đối tượng theo dõi ông Thành lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, đến ngã ba giao cắt thấy thuận lợi, chúng đã vờ gây ra vụ va chạm giao thông và ngay khi ông Thành hạ hết cửa kính xe, Hoàng Anh Tuấn đã dùng dao đâm 2 nhát, nhát đầu tiên vào bắp tay và nhát thứ hai đúng tim khiến ông Thành mất máu cấp và tử vong tại chỗ.


Ông Thành bị đâm chết khi đang ngồi trên xe ô tô.

Tuấn là đối tượng máu lạnh, nên ngay khi gặp ông Kiều Hồng Thành, hắn đã dùng dao phóng lợn đâm ông Thành chết ngay tại chỗ.

Hiện lực lượng công an đang tiếp tục điều tra, truy xét và làm rõ các đối tượng liên quan.

Phan Tuấn
theo Xây dựng

Từ khóa: