Sự kiện hot
10 năm trước

Vụ cháy nhà ở Đồng Nai: 4 nạn nhân là người cùng gia đình

Các cơ quan chức năng đã xác định được danh tính năm nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 22/12, tại căn nhà số 48, đường Phan Đình Phùng, phường Trung Dũng, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai).


Hiện trường vụ cháy. (Ảnh Sỹ Tuyên/TTXVN)

Danh tính năm nạn nhân tử vong gồm bà Trần Thị Thảo (sinh năm 1930); ông Trần Văn Bê (1929); chị Trần Thị Kim Tuyết (1972); cháu Trần Ngọc Ánh Tuyết (2007, đều trú tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) và một nữ y tá tên Hà.

Bốn nạn nhân trên đầu tiên đều là người thân trong một gia đình. Còn đối với người y tá tên Hà, người dân cho biết trước khi xảy ra hỏa hoạn, y tá Hà đến căn nhà trên châm cứu cho ông Bê và bà Thảo. Trong lúc đang châm cứu thì hỏa hoạn xảy ra và mọi người không kịp chạy ra ngoài.

Đến 22 giờ tối 22/12 đám cháy vẫn chưa được dập tắt. Lực lượng phòng cháy chữa cháy Đồng Nai đã nỗ lực sử dụng thang trèo lên tầng hai để tiếp cận khu vực phía sau của căn nhà tìm kiếm nạn nhân còn mắc kẹt.

Công an địa phương đã phong tỏa nhiều tuyến đường trong khu vực để lực lượng làm nhiệm vụ dễ dàng tiếp cận hiện trường.

Có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ, Đại tá Võ Văn Sáng, Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Đồng Nai cho biết sau khi nhận được tin báo, hàng chục chữa cháy và chiến sỹ chữa cháy đã được huy động đến cứu hộ.

Nhưng do căn nhà trên chứa đầy nệm mút, xốp và vật liệu dễ cháy nên lửa bùng phát rất nhanh.

Sỹ Tuyên
theo TTXVN

Từ khóa: