Sự kiện hot
7 năm trước

Vụ hai vợ chồng tử vong ở Bình Phước: Chồng sát hại vợ rồi tự sát

Qua điều tra, cơ quan công an xác định rằng trước khi tử vong, cặp vợ chồng này xảy ra cãi vã và tài sản trong gia đình không bị mất cắp, xáo trộn.

Công an tỉnh Bình Phước khẳng định, nguyên nhân vụ án mạng là do người chồng giết chết vợ rồi tự sát. Ảnh: Xuyến Chi

Chiều tối 17/6, Công an tỉnh Bình Phước đã có thông tin về nguyên nhân vụ án mạng khiến hai vợ chồng ông Huỳnh Văn Em (34 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Thị Tú (36 tuổi) ngụ ấp Tân Hoà, xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp (Bình Phước) tử vong nghi do bị sát hại.

Theo cơ quan điều tra, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định mọi tài sản trong gia đình ông Em không hề bị xáo trộn, mất cắp. Tại hiện trường có dao, vật sắc nhọn và sợi dây điện loại to nằm cạnh thi thể hai vợ chồng bà Tú.

Bên cạnh đó, công an cũng mời những người thân của các nạn nhân lên làm việc thì xác định được nguyên nhân vụ việc như sau: Vào tối ngày 15/6, ông Em có mời một số thợ xây nhà nuôi yến của gia đình đến nhà nhậu. Sau khi tàn cuộc nhậu, giữa ông Em và bà Tú xảy ra cãi vã rất căng thẳng.

Lúc này, bà Tú gọi điện thoại cho bố đẻ và một số người thân nhờ đến nhà để giải quyết mâu thuẫn giữa bà và chồng nhưng không ai đến. Đến sáng hôm sau (tức ngày 16/6), khi người thân của bà Tú đến nhà thì phát hiện vợ chồng ông Em đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Phước cho biết, dựa vào kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và phân tích các vết thương trên cơ thể của hai nạn nhân.

Cơ quan điều tra khẳng định ông Huỳnh Văn Em đã giết chết bà Tú rồi sau đó tự sát, đây là một vụ án mạng do mâu thuẫn tình cảm chứ không phải vụ án mạng giết người cướp tài sản.

Cùng ngày, cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Xuyến Chi
Theo Vietnammoi

Từ khóa: