Sự kiện hot
10 năm trước

Vụ "lái xe bị đâm chết khi đang ngồi trong xe" tại Hà Nội: Đã tạm giữ được 3 đối tượng liên quan

Trước sự manh động của đối tượng, lực lượng cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội phối hợp cùng Công an quận Bắc Từ Liêm nhanh chóng vào cuộc đã làm rõ đối tượng và nguyên nhân dẫn đến vụ trọng án xảy ra trên đường Phạm Văn Đồng vào sáng ngày 5/8.


Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: ND

Trước đó, Báo Thanh tra đã đưa tin vào sáng ngày 5/8, trên đường Phạm Văn Đồng, đoạn qua đèn đỏ gần trụ sở Bộ Công an số 47 đã xảy ra một vụ trọng án. Nạn nhân là ông Kiều Hồng Thành (SN 1959, trú tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm) bị đâm chết khi đang lái xe ô tô trên đường.

Bằng các biện pháp điều tra nghiệp vụ, lực lượng công an nhanh chóng xác định được nhóm đối tượng gây án là Hoàng Anh Tuấn (SN 1980, cư trú tại Trung Giã, Sóc Sơn) là đối tượng đã có 2 tiền án và Lê Hồng Thuận (SN 1992, cư trú tại số 1 ngõ 40 phố Cự Lộc phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân), cùng đối tượng đứng ra thuê nhóm Tuấn, Thuận là Nguyễn Kim Bình (SN 1971, trú tại tổ 9, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy).

Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn là do nạn nhân Kiều Hồng Thành có cho một người đàn ông tên V vay một số tiền là 2,3 tỷ đồng. Ngày 4/8, ông V cùng Nguyễn Kim Bình có gặp ông Thành để chốt lại món nợ này.

Tại đây, Bình ngồi ngoài quán nước cách xa nơi ông V và nạn nhân Thành ngồi nhưng thấy sau khi nói chuyện thì hai bên có xảy ra cãi vã. Khi ra về ông V có nhờ Bình tìm cách đe dọa, dằn mặt ông Thành. Bình đồng ý và đã thuê Hoàng Tuấn Anh và Lê Hồng Thuận với giá 30 triệu đồng để đánh dằn mặt ông Thành.

Chúng đã theo dõi và sáng ngày 5/8 khi phát hiện thấy ông Thành điều khiển ô tô đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, đến ngã ba giao cắt, hai đối tượng được thuê đã vờ gây ra vụ tai nạn giao thông và ngay khi ông Thành hạ hết cửa kính xe, Hoàng Tuấn Anh đã dùng dao đâm 2 nhát, nhát đầu tiên trúng vào bắp tay và nhát thứ hai trúng tim khiến ông Thành tử vong tại chỗ.

Hiện vụ án vẫn đang được lực lượng công an tích cực điều tra mở rộng.

theo Thanh tra

Từ khóa: