Sự kiện hot
6 năm trước

Vụ sập giàn giáo khiến 6 người chết và bị thương xảy ra ở công trình xây dựng cho Toyota Mộ Lao

Đại diện lực lượng phòng cháy chữa cháy cho biết, vụ sập giàn giáo khiến 6 người thương vong xảy ra ở công trình xây dựng cho Công ty Toyota Mộ Lao.

Liên quan đến vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng nay (17/1), tại công trình xây dựng trên đường Tố Hữu (phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến 3 người tử vong, 3 người khác bị thương, trao đổi với chúng tôi, một cán bộ phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) cho biết:

“Đây là công trình xây dựng cho Công ty Toyota Mộ Lao. Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong, 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu”.

Công trình xây dựng cho công ty Toyota Mộ Lao xảy ra vụ sập giàn giáo khiến 6 người thương vong (Ảnh CTV).

Vị cán bộ lực lượng phòng cháy chữa cháy cho biết thêm, 3 người tử vong tuổi đời dưới 30 tuổi. Công trình này xây dựng tòa nhà và văn phòng làm việc.

Sáng cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, ông Chu Văn Đức, Đội trưởng Đội Thanh tra xây dựng quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận vụ sập giàn giáo tại công trình xây dựng cho Công ty Toyota Mộ Lao và cho biết thêm, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường lập biên bản sự việc và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

“Sau khi lập biên bản sự việc xong, chúng tôi sẽ tiến hành đình chỉ để kiểm tra và khảo sát hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện tại, khu vực này mới xây được tầng hầm và tầng 1”, ông Đức thông tin.

Trước đó, vào rạng sáng nay (17/1), tại công trình xây dựng trên đường Tố Hữu (phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra vụ sập giàn giáo khiến nhiều người thương vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công trường đã được đóng kín cửa và che bạt (Ảnh CTV).

Ngay sau khi nhận được tin, lực lượng cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC số 3 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đã đưa phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường cứu nạn.

Sau một thời gian cứu nạn, lực lượng cứu hộ đã đưa được 3 người tử vong ra ngoài và 3 người bị thương khác được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện tại, các đơn vị chức năng đang đo đạc hiện trường và tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn.

Công Phương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: