Sự kiện hot
7 năm trước

Vụ xe Camry đâm chết 3 học sinh ở Bắc Ninh: Tài xế đầu thú khai đạp nhầm chân ga

Ban đầu, tài xế lái xe gây TNGT nghiêm trọng khiến 7 người thương vong khai nhận do hoảng loạn nên đã đạp nhầm chân ga dẫn đến vụ tai nạn đau lòng.

Liên quan đến vụ TNGT xảy ra tại địa bàn huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, Công an huyện Quế Võ cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn đã tới đầu thú vào rạng sáng ngày 15/5.

Tại CQĐT, tài xế điều khiển chiếc xe camry BKS 99A - 148.XX khai tên Phạm Văn Thành (SN 1986, nhân viên Phòng vật tư và thiết bị Dược của bệnh viện Đa khoa huyện Quế Võ).

Theo lời khai của Thành thì do không chú ý quan sát đường nên Thành đã đâm vào chiếc xe đạp điện do các em học sinh cấp 3 điều khiển. Sau đó, Thành bị hoảng loạn nên đã đạp nhầm vào chân ga khiến 7 người thương vong.


Chiếc xe gây tai nạn (Ảnh: Công an cung cấp)

Về thông tin Thành sử dụng rượu bia khi lái xe, lãnh đạo Công an huyên Quế Võ đã phủ nhận việc này và cho biết tại thời điểm đầu thú, qua thử nồng độ cồn bằng máy, kết quả không phát hiện Thành có sử dụng rượu, bia.

Theo báo cáo mới nhất từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, căn cứ dữ liệu kiểm định, chiếc xe con hiệu Toyota Camry BKS 99A-148.XX, sản xuất năm 2006, tại Việt Nam. Chủ phương tiện đăng ký là Phạm Văn Cường, trú tại Liễu Thường, Đại Xuân, Quế Võ, Bắc Ninh.

Chiếc xe gây tai nạn này được kiểm định lần cuối vào ngày 22/10/2016 và có hạn kiểm định đến hết ngày 21/4/2019 do Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 9901S-Bắc Ninh thực hiện.

Như vậy, Phạm Tuấn Thành (Cán bộ thuộc bệnh viện đa khoa Quế Võ-người điều khiển chiếc xe gây tai nạn vào tối ngày 14/5) không phải là chủ nhân của phương tiên gây tai nạn.

Như tin đã đưa, vào khoảng 21h30 tối qua (ngày 14/5), tại địa bà xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh đã xảy ra một vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa chiếc xe ô tô Camry BKS 99A – 148.XX và những người đi đường. Hậu quả của vụ tai nạn khiến 7 người thương vong còn chiếc xe ô tô thì lao thẳng xuống ruộng lúa.

Nhận được tin báo, Lực lượng CSGT huyện Quế Võ và các cơ quan ban ngành đã nhanh chóng vào cuộc, xác minh, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 

Danh tính các nạn nhân tử vong

1: Phạm Văn Hải (16 tuổi)

2: Nguyễn Văn Hào (18 tuổi, cùng trú tại xã Việt Thống) tử vong tại chỗ

3: Nguyễn Văn Đông (15 tuổi) tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện.

Danh tính các nạn nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh:

4: Nguyễn Văn Hào (19 tuổi),

5: Nguyễn Văn Minh (19 tuổi).

Danh tính các nạn nhân bị thương nhẹ, điều trị tại nhà

6: Nguyễn Văn Chiến (15 tuổi)

7: Nguyễn Văn Trầm (15 tuổi)

Tất cả các nạn nhân đều trú tại huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

 

Nhật Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: