Sự kiện hot
7 năm trước

Vụ xe tải dính 100 chiếc đinh: Bắt 4 người gắn đinh vào xốp

Công an tỉnh Sơn La vừa bắt 4 người gắn đinh vào xốp, nhằm vào một xe tải ở Quốc lộ 37 hồi tháng 2 vừa về tội cố ý làm hư hỏng tài sản.

Theo đó 4 bị can đã có hành vi gắn đinh vào xốp gồm: Tòng Văn Diên (SN 1981), Lường Văn Duyệt (SN 1978), Quàng Văn Chính (SN 1978) và Lò Văn Hoàng (SN 1974) cùng trú tại xã Tông Lạnh, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.

Những chiếc đinh được gắn trong xốp (Ảnh: FB Nguyễn Văn Mạnh)

Trước đó vào ngày 16/2, chỉ vì mâu thuẫn trong quá trình làm ăn và với mục đích rằn mặt, cảnh cáo, 4 đối tượng này đã rải đinh trên đường Quốc lộ 37 (địa phận Sơn La) nhằm vào xe tải mang BKS: 88C-09742 do Nguyễn Văn Mạnh làm chủ sở hữu.

Trên đường chở măng từ tỉnh Lào Cai về huyện Thuận Châu để bán, xe của anh Mạnh đã dính đinh. Hậu quả, toàn bộ 6 lốp của chiếc xe tải này bị dính khoảng 100 chiếc đinh, tổng thiệt hại về tài sản hơn 36 triệu đồng.

Sau khi xe bị dính đinh, anh Nguyễn Văn Mạnh thông tin trên mạng xã hội về sự việc này.

Lốp xe bị dính đinh (Ảnh: FB Nguyễn Văn Mạnh)

Theo mô tả của tài xế này, khi đó, anh đã phát hiện nhiều mảnh xốp to bằng bàn tay được phủ kín hết mặt đường. Sau khi cho xe đi qua những tấm xốp đó, anh phát hiện xe bị thủng lốp.

"Tôi biết xe bị dính đinh vít nhưng không dám dừng xe mà lái thêm một đoạn dài nữa vì ở đây đường rất vắng. Hậu quả, cả dàn lốp 6 bánh của tôi bị hàng trăm chiếc đinh vít đâm thủng".

Tuệ Minh
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: