Sự kiện hot
11 năm trước

Vừa đi mua ma túy về liền bị 141 "hỏi thăm"

Trên đường đi mua ma túy về, Dũng đã bị 141 kiểm tra và phát hiện hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trên đường đi mua ma túy về, Dũng đã bị 141 kiểm tra và phát hiện hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tối ngày 22/8/2013, nhận lệnh từ BCĐ 141 CATP Hà Nội, tổ công tác đặc biệt  Y2/141 do Thiếu tá CSGT Nguyễn Hồng Hải chỉ huy cắm chốt làm nhiệm vụ tại ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng. Tới khoảng 22h30, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Khi vừa dừng xe, đối tượng này tỏ ra khá mất bình tĩnh, tay chân luống cuống. Từ biểu hiện này, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra kỹ càng người và xe. Khi kiểm tra cốp xe, tổ công tác phát hiện bên trong có một gói nhỏ kích thước 2x2cm đựng chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. Ngoài ra, tổ công tác còn phát hiện một coóng đập đá cũng được để trong cốp xe.


Gói ma túy đá của đối tượng Dũng (vòng tròn đỏ)

Qua đấu tranh nóng, đối tượng đã thành khẩn thừa nhận số tang vật bị tổ công tác phát hiện là của mình và gói nhỏ trên là ma túy đá. Y cũng khai rằng mình vừa mua với giá 1 triệu ở gần cầu Chương Dương và đang trên đường về nhà thì bị 141 dừng xe kiểm tra.

Vụ việc sau đó đã được tổ công tác Y2/141 bàn giao để CAP Hài Bài tiếp tục điều tra làm rõ. Theo biên bản bàn giao, đối tượng tàng trữ ma túy tên là Giang Tiến Dũng, sinh năm 1978, trú tại Phường Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng
theo Công Lý

Từ khóa: