Sự kiện hot
11 năm trước

Wenger sẽ về PSG vì cựu Tổng thống Pháp?

PSG đang nỗ lực chèo kéo HLV Arsene Wenger rời London về thủ đô Paris làm việc và mấu chốt trong thương vụ này là cựu Tổng thống Pháp, Nicolas Sarkozy.

PSG đang nỗ lực chèo kéo HLV Arsene Wenger rời London về thủ đô Paris làm việc và mấu chốt trong thương vụ này là cựu Tổng thống Pháp, Nicolas Sarkozy.


Wenger sẽ về PSG dưới tác động của Nicolas Sarkozy (trái ảnh)?. Ảnh Getty

PSG đang có phong độ ổn định trong mùa giải năm nay với ngôi đầu BXH Ligue 1 và tràn trề cơ hội bước tiếp vào vòng tứ kết Champions League sau khi đã đánh bại Valencia 2-1 ngay trên sân khách ở trận lượt đi vòng 1/8. Dù vậy, có vẻ như Carlo Ancelotti chỉ là một lựa chọn tạm thời bởi BLĐ đội bóng đang nhắm đến người thay thế ông. Wenger chính là mục tiêu mà PSG muốn có trong vài năm trở lại đây nhưng mọi nỗ lực tiếp cận đều thất bại.

Nay khi tình thế của Wenger tại Arsenal không còn được như trước do thành tích bết bát, PSG khởi động lại chiến lược. Để không phải nếm mùi thất bại lần nữa, đội bóng Paris đã nhờ cậy cựu tổng tống Pháp, Nicolas Sarkozy giúp đỡ.

Thông tin về cuộc bàn bạc giữa PSG và Sarkozy liên quan đến mục tiêu Wenger đã được báo chí Pháp truyền tải ngay sau trận thua của Arsenal trước Bayern.

Sarkozy hiện đang là cố vấn cho một người bạn thân nằm trong BLĐ PSG. Dù không còn nắm quyền trong hệ thống chính trị nhưng ông vẫn có ảnh hưởng tới nền bóng đá nước này. PSG hy vọng rằng tiếng nói và sức ảnh hưởng của ông Sarkozy sẽ khiến Wenger xiêu lòng.

theo TT&VH

Từ khóa: