Sự kiện hot
12 năm trước

Xe buýt và xe taxi "đua' trên phố.

Dantin - Xe buýt bất ngờ rượt đuổi chiếc taxi khi đang lưu thông trên đường Xuân Thủy. Sau đó xe buýt vượt lên quay ngang ra giữa lòng đường, ép xe taxi vào một góc.

Dantin - Xe buýt bất ngờ rượt đuổi chiếc taxi khi đang lưu thông trên đường Xuân Thủy - Cầu Giấy. Sau đó xe buýt vượt lên quay ngang ra giữa lòng đường, ép xe taxi vào một góc.

Khoảng 09 giờ ngày 27/12, khi đang lưu thông trên đường Xuân Thủy hướng ra Cầu Giấy đoạn thuộc đường Dịch Vọng Hậu (Cầu giấy – HN). Bất ngờ xe buýt số 32 (Giáp Bát – Nhổn), BKS 29U – 0346 rượt đuổi, vượt lên ép taxi BKS 29Z – 2955 vào lề đường.

Một số người dân chứng kiến vụ việc trên cho biết. Vào khoảng thời gian trên, tài xế xe buýt cho xe chạy lên phía trước ép đầu chiếc xe taxi lại. Nhưng người lái taxi cũng kịp đánh lái vào vỉa hè dừng lại. Sau đó tài xế xe buýt với vẻ mặt “hung dữ” xuống đe dọa người lái taxi. Một nhân viên xe buýt đã kịp thời can ngăn nên không xảy ra xô xát.


Tại hiện trường, xe buýt nằm ngang gây ách tắc giao thông

Còn theo những hành khách trên xe buýt cho biết. Do chiếc xe taxi chạy trước chắn đường lên của xe buýt, mặc dù người điều khiển xe bóp còi xin đường. Nhưng tài xế xe taxi vẫn không cho vượt lên.

Xe buýt tránh bên nào thì người lái xe taxi cho xe chắn bên đó. Cuộc rượt đuổi tốc độ khoảng 500m, đến cạnh ngã tư Xuân Thủy- Trần Thái Tông thì xe buýt vượt lên được và ngay lập tức người điều khiển xe bus đánh lái ép chiếc xe taxi vào bên đường, khiến chúng tôi như “hoảng hồn” trên xe.


CSGT đang xử lý vi phạm của hai phương tiện trên

Tại hiện trường, chiếc xe buýt quay ngang ra đường, đầu hướng vào vỉa hè.

Tuy không gây ra thương vong nào, nhưng làm cho những người đi đường vào thời điểm đó có phen “thất thần”.

Lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường, tiến hành xử lý và đưa hai phương tiện này về trụ sở công an.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.


Long Sơn - Bùi Thắng

Từ khóa: