Sự kiện hot
13 năm trước

Xe 'điên' gây tai nạn bỏ chạy bị nhào xuống kênh

Bằng lái hết hạn, tài xế lái xe đụng người rồi bỏ chạy. Người dân rượt đuổi, xe "điên" liên tiếp gây tai nạn, sau đó nhào xuống kênh nước.

Bằng lái hết hạn, tài xế lái xe đụng người rồi bỏ chạy. Người dân rượt đuổi, xe "điên" liên tiếp gây tai nạn, sau đó nhào xuống kênh nước.

16h20 ngày 27/07, tài xế Lê Tiến Lương (SN 1979, quê Thanh Hóa, tạm trú P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân) điều khiển xe tải loại 1,2 tấn, khi chạy đến gần ngã tư Tên Lửa - đường số 7 (P. Tân Tạo) xe tải va quệt xe máy khiến hai người đi trên xe này bị thương nặng.

Tài xế Lương bỏ mặc các nạn nhân nằm một chỗ, tiếp tục tăng tốc cho xe phóng nhanh nhằm trốn thoát. Phát hiện sự việc, những người lái xe ôm và một số người đi đường cho xe máy đuổi theo, kêu gọi Lương dừng lại.

Bất chấp lời kêu gọi, la lớn của những người truy đuổi, Lương cho xe phóng bạt mạng, suýt đụng nhiều người đang lưu thông trên đường. Khi chạy đến gần một ngã ba thì xe của Lương va chạm với một cô gái chạy xe máy. Cú va chạm khá mạnh khiến cô gái bị gãy tay chân nằm bất động.

Sau khi gây hàng loạt vụ tai nạn, tài xế và xe tải lọt kênh - ảnh: H.C

Lúc này, bất ngờ có chiếc xe ba gác máy phía trước làm Lương loạng choạng khiến chiếc xe lao xuống kênh Thối (trước Công ty PouYuen). Vừa lóp ngóp ngoi lên bờ, Lương đã bị một số người kéo lên áp giải về Công an P.Tân Tạo.

Theo người dân: "Rất may lúc này công nhân Công ty PouYuen tăng ca tối và chưa đến giờ ra về nên tránh được hậu quả khó lường".

Qua tìm hiểu, cô gái bị gãy tay chân, dập nát một bên người là bác sĩ Trương Thị Hoài An (SN 1983, phụ trách khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Quốc Ánh) cùng hai nạn nhân khác (1 nam, 1 nữ - chưa xác định danh tính) hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch.

PV liên hệ với chủ xe được biết, bằng lái tài xế Lương đã hết hạn từ lâu nhưng Lương vẫn được phép cầm vô-lăng và hậu quả đáng tiếc đã xảy ra.

Đến gần 19h cùng ngày, xe cứu hộ cứu nạn mới trục vớt xe tải lên bờ đưa về cơ quan chức năng xử lý. Lương đã được chuyển đến Công an Q.Bình Tân nhằm tiến hành điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Phan Cường
Theo VTC News

Từ khóa: