Sự kiện hot
7 năm trước

Xe khách giường nằm tông trực diện xe tải trên cao tốc trong đêm, 8 người bị thương

Vụ tai nạn xảy ra trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, thuộc địa phận xã Quy Mông, huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái) giữa một xe khách giường nằm và một xe tải khiến 8 người bị thương.

Theo thông tin từ lãnh đạo Trung tâm quản lý cao tốc Hà Nội - Lào Cai, khoảng 1h30 sáng nay (ngày 8/9), chiếc xe khách giường nằm BKS 25B-001XX, chạy hướng Hà Nội – Lào Cai, khi tới Km134 + 150, đoạn chạy qua địa phận xã Quy Mông, huyện Văn Yên - Yên Bái thì bất ngờ va chạm với một xe tải 17C-XX240 chạy hướng ngược lại.

Cú đâm trực diện khiến xe ô tô tải và xe khách giường nằm bị hư hỏng nặng, biến dạng ở phần đầu, 6 người trên xe khách cùng tài xế và phụ xe tải bị thương phải vào bệnh viện điều trị.

Hiện trường vụ tai nạn giữa xe khách và xe tải trên cao tốc khiến 8 người bị thương

Vụ tai nạn khiến đầu của xe khách và xe tải bị biến dạng mạnh

Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn trên xe khách giường nằm có 14 người, sau cú va chạm những hành khách không bị thương ngay sau đó đã được nhà xe bố trí lên xe khách khác để đảm bảo hành trình không bị gián đoạn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời phân luồng giao thông. Ban quản lý tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai cũng đã cử người đến hiện trường để phối hợp cùng với lực lượng chức năng xử lý vụ việc, đưa người đi cấp cứu.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bảo Long
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: