Sự kiện hot
Tag
12 kết quả

Tin tức về "NIM"

3 năm trước

VCBS: Techcombank có thể lãi trên 21.500 tỷ đồng trong năm 2021

Theo VCBS, triển vọng tăng trưởng tín dụng và NIM sẽ là động lực thúc đẩy lợi nhuận Techcombank tăng cao trong năm nay.

3 năm trước

ACB sẽ áp dụng việc cắt giảm lãi suất cho vay trên toàn bộ cơ sở khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

VCSC cho biết, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tiết lộ lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm 2021 đạt 6,4 tỷ đồng (tăng 66% so với cùng kỳ năm ngoái). ACB cũng ghi nhận tăng trưởng tín dụng 9,4%, huy động tăng 1,8%, tỷ lệ nợ xấu 0,7% và tổng tài sản đạt 496 nghìn tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2021.

3 năm trước

VCSC: Khuyến nghị đối với cổ phiếu VIB

Theo báo cáo phân tích của Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC), VCSC nâng giá mục tiêu cho Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) thêm 25,4% đạt 25.700 đồng/cổ phiếu nhưng duy trì khuyến nghị PHÙ HỢP THỊ TRƯỜNG dành cho VIB khi giá cổ phiếu đã tăng 49,7% trong 3 tháng qua.

3 năm trước

Ngành ngân hàng: Kỳ vọng tín dụng tăng trưởng chậm trong ngắn hạn

Theo VDSC, tăng trưởng tín dụng ổn định trong tháng 6 cũng như nửa đầu năm 2021 dù dịch COVID-19 có bùng phát tại một số thời điểm. Trong báo cáo cập nhật đối với ngành ngân hàng, Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) dự báo tăng trưởng tín dụng quý 3/2021 sẽ đạt 9,5-10,5% so với đầu năm, nhờ nền lãi suất cho vay thấp, tác động không đồng đều của đại dịch và hoạt động giãn cách xã hội dịu lại.

4 năm trước

MBB: NIM duy trì dù lãi suất giảm nhờ lượng tiền gửi CASA tăng

Ngân hàng TMCP Quân đội (MBB) báo cáo KQKD hợp nhất 9 tháng 2020 với lợi nhuận ròng đạt tổng cộng 6,6 nghìn tỷ đồng (+7,4% YoY). Thu nhập từ lãi (NII) và tổng thu nhập từ HĐKD (TOI) trong 9 tháng 2020 tăng lần lượt 10,5% và 9,4% YoY.

khoảng 1 năm trước

Ngân hàng ACB khó bị tác động bởi thị trường TPDN và bất động sản

Theo đánh giá từ đơn vị phân tích Công ty chứng khoán VnDirect, ACB được biết đến là một ngân hàng với chiến lược “thận trọng” khi không bao gồm trái phiếu doanh nghiệp (TPDN) trong danh mục tín dụng và tỷ lệ cho vay bất động sản không đáng kể

11 tháng trước

Tín dụng giảm tốc, động lực tăng trưởng năm 2023 của ACB tới từ đâu?

Theo các chuyên gia của BVSC, mặc dù chịu ảnh hưởng tiêu cực từ thị trường nhưng ACB vẫn sẽ duy trì được tăng trưởng trong năm 2023 nhờ những điểm sáng từ chất lượng tài sản, khẩu vị rủi ro cao và mức sinh lời ổn định.

4 năm trước

Biên thu nhập lãi thuần các ngân hàng giảm mạnh nhất kể từ quí I/2018

Theo số liệu thống kê FiinGroup, NIM của các ngân hàng trong quí II/2020 đã có mức giảm mạnh nhất kể từ quí I/2018. Điều này phản ánh rõ ảnh hưởng từ việc miễn giảm lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

3 năm trước

VIB: Thu nhập lãi thuần tăng mạnh đi kèm với dự phòng thấp hỗ trợ tăng trưởng lợi nhuận

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB) công bố kết quả kinh doanh (KQKD) mạnh mẽ trong 9 tháng 2020 với lợi nhuận sau thuế (LNST) sau lợi ích cổ đông thiểu số (CĐTS) đạt 3,2 nghìn tỷ đồng (+38,1%).

3 năm trước

Cập nhật cổ phiếu BID: NIM giảm mạnh, thu nhập ngoài lãi hỗ trợ lợi nhuận

Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BID) công bố kết quả kinh doanh (KQKD) 9 tháng 2020 với lợi nhuận sau thuế (LNST) sau lợi ích cổ đông thiểu số (CĐTS) đạt 5,5 nghìn tỷ đồng (+0,1%).

3 năm trước

Cập nhật cổ phiếu VCB: Lợi thế cạnh tranh vững chắc trước các áp lực ngắn hạn

Với dự báo lợi nhuận tăng trưởng mạnh sau khi tăng vốn, cùng với áp lực cạnh tranh gia tăng trong một số phân khúc, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) định giá VCB ở mức 105.900 đồng. Với việc không trả cổ tức bằng tiền mặt trong thời gian tới, mức upside dự kiến là 13% tính theo giá đóng cửa vào ngày 02 tháng 12 năm 2020. Do đó, VDSC đưa ra khuyến nghị TÍCH LŨY đối với cổ phiếu.

3 năm trước

Cập nhật cổ phiếu VCB: Lợi thế cạnh tranh vững chắc trước các áp lực ngắn hạn

Trong 9 tháng năm 2020, thu nhập của VCB tăng yếu, chi phí cao, chưa ghi nhận lợi nhuận bất thường.