Sự kiện hot
7 năm trước

10 chiếc váy ấn tượng nhất buổi ra mắt 80 thí sinh Hoa hậu hòa bình quốc tế 2017

Trong buổi ra mắt, các người đẹp của Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình quốc tế 2017 đã tạo ấn tượng tốt bởi diện mạo rạng rỡ và những bộ cánh lộng lẫy.

Hôm qua (7/10), 80 người đẹp của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình quốc tế 2017 đã tham gia lễ chào mừng tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC - Q.7), đồng thời dự tiệc tối tại khách sạn Pullman, TP.HCM.

Xuất hiện tại sự kiện, các người đẹp vô cùng nổi bật và gây ấn tượng bởi diện mạo vô cùng bắt mắt. Trong số đó, các hoa hậu hòa bình đến từ Cộng hòa Séc, Úc, Venezuela, Nhật Bản... đã nhận được nhiều lời khen ngợi về sự lựa chọn tinh tế, khéo léo.

Chiếc váy trắng nhẹ nhàng, bay bổng, đính kết đá lấp lánh, đầy tinh tế vô cùng phù hợp với vẻ đẹp yêu kiều của Nikola Uhlirova - Hoa hậu hòa bình Cộng hòa Séc. Mĩ nhân 19 tuổi, cao 1m73 này là thí sinh rất được fan quốc tế yêu thích ngay từ khi cuộc thi chưa diễn ra. (Ảnh: Zing - MGI)

Tulia Aleman Ferrer - đại diện Venezuela đẳng cấp trong bộ váy dạ hội sang trọng và thanh lịch. Thần thái tự tin, lôi cuốn của Tulia làm nhiều người dễ dàng nhận ra cô là "nữ hoàng sắc đẹp" đến từ "cường quốc hoa hậu". (Ảnh: MGI)

"Búp bê tóc vàng" Kassandra Kashian của Úc diện váy ren màu trắng vô cùng nhã nhặn và thanh tao. (Ảnh: Zing)

Jenaae Jackson - Hoa hậu hòa bình Jamaica xuất hiện với bộ váy cầu kì, công phu và gây được ấn tượng trong buổi ra mắt. (Ảnh: MGI)

Chiếc váy màu hồng nữ tính phù hợp với vẻ đẹp ngọt ngào, trang nhã của Brenda Azaria Jimenez đến từ Puerto Rico (Ảnh: MGI)

Hoa hậu hòa bình Thái Lan 2017 - Pam Premika Pamela chọn bộ váy đen với những đường cut-out khoe được vóc dáng đẹp. Trang phục màu đen đính kết những chi tiết lấp lánh làm toát lên vẻ huyền bí và sang trọng cho người mặc. (Ảnh: MGI)

Maria Jose Lora - đại diện Peru mang đến một hình ảnh vô cùng gợi cảm và đẳng cấp khi chọn chiếc váy xuyên thấu xẻ cao được đính kết một cách vô cùng tỉ mỉ. (Ảnh: MGI)

Martha Meza - đại diện Nicaragua diện chiếc váy dáng xòe nhã nhặn, yêu kiều. Kiểu tóc búi cao làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đài các của hoa hậu. (Ảnh: MGI)

Erika Tsuji - đại diện Nhật Bản dù không sở hữu ngoại hình quá nổi bật nhưng được nhiều người đánh giá là sáng tạo và thông minh. Trong buổi ra mắt, cô chọn cho mình trang phục áo dài nền nã của Việt Nam, tạo nên sự khác biệt và gây ấn tượng. (Ảnh: Zing)

Bộ váy dạ hội màu vàng của Huyền My tuy không quá xuất sắc và tạo được nhiều hiệu ứng như những trang phục cô diện ở các sự kiện trước đây nhưng so với mặt bằng chung, bộ váy này vẫn là một trang phục nổi bật. (Ảnh: Zing - MGI)

Nam An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: