Sự kiện hot
13 năm trước

10 lý do khiến BFF no.1

Để có được một người bạn thực sự theo đúng nghĩa của nó là không hề đơn giản, teen nhỉ?

Để có được một người bạn thực sự theo đúng nghĩa của nó là không hề đơn giản, teen nhỉ? Có thể bạn thân cùng giới, hoặc khác giới, nhưng “thân thì vẫn thân”! Cùng điểm lại 10 lý do khiến BFF là số một nhé!

1. BFF luôn luôn nhớ sinh nhật của bạn. Trong khi ông anh trai “xấu tính” vô tâm quên mất ngày quan trọng này. Nhưng bạn thân thì không những nhớ mà còn mang đến cho bạn bất ngờ nữa.

2. BFF “chị Thanh Tâm” và “anh Chánh Văn” mọi lúc bạn cần. BFF kiên nhẫn lắng nghe bạn thao thao bất tuyệt về cô bạn lớp bên mà bạn đang say nắng. Lại còn làm “chiến hữu” và tư vấn cho các vụ “cưa cẩm”, đích thị chỉ có thể là BFF thôi.

3. Những bí mật của bạn về chuyện “tình củm”, ấu thơ… BFF là người duy nhất biết và không người thứ hai nào có “cơ hội” ấy.

4. Sẵn sàng “chiều” theo những “hứng” bất chợt “nổi” của bạn như: đi dạo dưới mưa, ăn kem mùa đông… rồi lại “tất tưởi” lo thuốc cảm cúm cho bạn.

5. Những băn khoăn, thắc mắc “thầm kín” của “tuổi ô mai”, nhất là về các vấn đề sức khỏe giới tính, bạn chỉ “dám” trao đổi với BFF.

6. Là người “nhảy cẫng” lên cùng bạn khi bạn biết tin đỗ vào đội tuyển Toán, cùng bạn “ăn mừng” rầm rộ, dù bạn ấy trượt đội tuyển Sinh! Ích kỷ của một người bạn thân khác rất nhiều so với một người bạn bình thường của bạn.

7. Được phụ huynh cực kỳ tin tưởng mỗi khi hai đứa đi với nhau mà không bị “dò hỏi” quá nhiều.

8. Khi bạn bị “seven love”, người đầu tiên bạn gọi là BFF. Bạn ấy không giúp bạn “lấy lại” gà bông, nhưng khiến bạn cảm thấy cuộc sống có nhiều chữ tình, trong đó tình bạn cực kỳ quan trọng.

9. Khi BFF là bạn khác giới, bạn e dè những lời trêu chọc gán ghép của lũ bạn, còn BFF “vững như đồng” và còn hồn nhiên: “Tớ chả dại mà “thật” như lời bọn nó nói đâu, làm bạn thân thích hơn.”

10. Khi bạn và BFF giận nhau, ai cũng “cứng đầu cứng cổ”, nhưng dần dần nhận ra là “không thể bỏ được nhau”, vì đã là Best friend forever rồi mà ^^.

Má Lúm

 

Từ khóa: