Sự kiện hot
13 năm trước

10 nàng WAG nóng bỏng nhất làng F1 năm nay

Giải đua xe công thức 1 (F1) hấp dẫn không chỉ bởi sự canh tranh giữa những tay đua thần tốc mà còn bởi sự xuất hiện của những mỹ nhân là vợ hoặc bạn gái của họ.

Giải đua xe công thức 1 (F1) hấp dẫn không chỉ bởi sự canh tranh giữa những tay đua thần tốc mà còn bởi sự xuất hiện của những mỹ nhân là vợ hoặc bạn gái của họ.

Dưới đây là 10 nàng WAG nóng bỏng nhất của mùa giải F1 năm nay do tạp chí FHM bình chọn.

10. Silvana Barrichello

Silvana Barrichello là bà xã của Rubens Barrichello, tay đua đội Brawn-Mercedes. Cả hai đã gắn bó với nhau một thời gian dài và cho ra đời 2 quý tử Eduardo và Fernando. Nói về vợ, tay đua Rubens Barrichello từng nói: "Cô ấy chia sẻ với tôi những giây phút vinh quang và cay đắng nhất của nghiệp đua xe. Cảm ơn Chúa đã mang Silvana đến cho tôi".

9. Anna Rafaela Bassi

Anna Rafaela Bassi là bà xã xinh đẹp của Felipe Massa. Cả hai kết hôn vào 11/2007 sau khi họ gặp nhau trên một bãi biển ở Brazil.

Anna ở bên chồng trong những giây phút thăng trầm nhất của sự nghiệp, đặc biệt là khi chồng thua sát nút Lewis Hamilton ở cuộc đua Công thức 1 năm 2008. Mỗi khi chồng thất bại, cô đều động viên bằng câu nói: "Felipe, lần tới, anh lái xe nhanh hơn chút nữa nhé".

8. Karen Minier

Karen Minier không chỉ nổi tiếng là “một nửa” của tay đua công thức 1 lừng danh David Coulthard mà cô còn từng làm phóng viên trên đường đua F1 cho kênh truyền hình Pháp. Người đẹp Bỉ này từng được đặt cho biệt danh là "Nữ hoàng trên đường đua F1”.

7. Raquel del Rosario

Raquel del Rosario là bạn gái của Fernando Alonso. Cô là nhạc sĩ kiêm ca sĩ chính của El Sueño de Morfeo - ban nhạc pop nổi tiếng của Tây Ban Nha.

6. Vivian Sibold

Vivian Sibold gắn bó với tay đua Nico Rosberg của đội Williams đã mấy mấy năm nay.  Cô từng theo học chuyên ngành trang trí nội thất và là một nàng WAG khá bình dị.

5. Cora Schumacher

Dù Ralf Schumacher đã rút khỏi làng F1 từ năm 2008 nhưng vợ anh, Cora vẫn nằm trong danh sách những nàng WAG trên đường đua F1 2011 bởi vẻ đẹp nóng bỏng, đầy quyến rũ. Cô là người mẫu Đức từng xuất hiện trên nhiều tạp chí lớn. Cora Schumacher  có mái tóc dài và được đánh giá là thân thiện.

4. Isabell Reis

Isabell Reis theo học chuyên ngành kinh tế tại Đức. Vẻ đẹp của Isabell thu hút người khác nhờ nụ cười ấn tượng. Cô từng tham dự cuộc thi Next Top Model của Đức. Việc trở thành bạn gái của tay đua Timo Glock đã chính thức đưa Isabell Reis bước vào cuộc sống của "WAG" làng F1.

3. Jessica Michibata

Tay đua  Jenson Button vốn dĩ là người nổi tiếng ăn chơi sa xỉ với du thuyền và các người mẫu có thân hình tuyệt mỹ. Thế nhưng, đến khi gặp siêu mẫu mang hai dòng máu Nhật - Italia Jessica Michibata, anh chàng thay đổi hẳn. Mọi người đều nói, Michibata không chỉ chinh phục mà còn chế ngự được trái tim Jenson Button.

Kể từ khi hẹn hò với Michibata, Jenson liên tục giành chiến thắng tại các chặng đua và đăng quang sớm tại Grand Prix Brazil. Vì vậy, nếu gọi Michibata là "thần may mắn" của Jenson.

2. Jenni Dahlman

Jenni Dahlman có thể coi là một trong những nàng "WAG" đáng chú ý nhất trong danh sách. Một năm sau khi đăng quang Hoa hậu vùng Scandinavia 2001, cựu người mẫu Phần Lan bị bắt gặp qua lại với “Người tuyết” Kimi Räikkönen, và sau đó cặp đôi này nhanh chóng kết hôn. Kimi từng là cựu vô địch F1 thế giới. Kể từ khi gắn bó với vợ, anh hầu như không đi giải sầu với các cô gái nữa.

1. Nicole Scherzinger

Cuộc tình tốn nhiều thời gian và giấy mực của báo giới nhất làng F1 năm 2009 chính là của Lewis Hamilton và Nicole Scherzinger. Sở dĩ vậy là bởi Nicole Scherzinger hơn "chàng phi công" Lewis Hamilton tới 7 tuổi. Nhà cựu vô địch F1 cho biết, anh không thể cưỡng nổi trước vẻ đẹp của cô ca sĩ bốc lửa này.

Tommy Phương
Theo FHM.com/Dantin.vn

Từ khóa: