Sự kiện hot
13 năm trước

10 nguyên tắc hẹn hò bất thành văn cho con gái

Đều là những điều cực kỳ cần thiết và hữu ích cho các nàng đấy nhé!

Đều là những điều cực kỳ cần thiết và hữu ích cho các nàng đấy nhé!

1. Hãy để chàng ta phải chinh phục bạn trong một thời gian nhất định. Đừng mất kiên nhẫn, vì con trai thích làm điều này một cách tự nguyện.

2. Chẳng hề có chàng trai hoàn hảo trên cuộc đời này nên chẳng bao giờ có một cuộc hẹn hò hoàn hảo cả, trừ khi bạn là Miss Perfect trong cuộc hẹn chỉ riêng mình.

3. Không bao giờ có lý do gì để phải vội vã “đẩy nhanh tiến độ”. Nếu anh ta thích bạn sau cuộc hẹn đầu, ít nhất chàng sẽ thích bạn đến cuộc hẹn thứ hai, thứ ba…

4. Thành thật luôn là cách tốt nhất để bắt đầu một mối quan hệ vững bền. Đừng quá hồi hộp hay vì bất kỳ lý do gì mà nói không kiểm soát, chắc chắn bạn sẽ gặp phải những câu hỏi sau trong những lần hẹn tiếp theo: ”Anh nhớ là em đã từng nói thế này mà…” hoặc “Sao em bảo em thích mèo, sao giờ lại phát cuồng vì con chó nhà anh thế kia?” Bẽ mặt lắm đấy!

Ảnh minh họa

5. Hẹn hò, cũng như cuộc đời, đều có luật nhân quả. Hãy cư xử với đối phương theo cách mà bạn muốn được  nhận lại từ họ. Kiêu kỳ, chảnh chọe để đối phương tự mò mẫm đoán xem mình thích gì, muốn gì… không khéo lại phản tác dụng đấy!

6. Một cuộc nói chuyện thành công là một cuộc nói chuyện có người nói - người nghe và chuyện “nói, nghe” phân bổ đều cho cả hai bên. Nếu chàng/nàng thuộc típ người ít nói, điều bạn cần làm không phải là nói luyên thuyên, nói nhiều, nói dai (hóa nói dại) để cân bằng và lấp đầy không khí mà là biết gợi chuyện để họ nói nhiều hơn.

7. Để bắt đầu một mối tình khác, điều đầu tiên bạn cần làm tập trung vào mối tình với chính mình. Nghe có vẻ buồn cười, nhưng nếu không dám chắc về việc bạn đã hiểu chính bản thân bạn chưa thì làm sao mà có thể tìm hiểu người khác? Nếu muốn yêu ai đó, hãy tập yêu chính bản thân mình trước tiên.

Ảnh minh họa

8. Hẹn hò không đồng nghĩa với say xỉn và sex. Cẩn thận không đánh mất mình đấy!

9. Gạt bỏ những tiêu chuẩn mà bạn đã đặt ra để tìm kiếm người yêu đi. Bạn đang tìm kiếm tình yêu chứ không phải danh sách các tiêu chuẩn chất lượng như tóc xoăn, mũi cao, hoặc mắt nâu… Cứ chăm chăm vào đó sẽ khiến bạn hụt mất Mr. Right ngay trong tầm tay!

10.  Cuối cùng, nếu hẹn hò thất bại, đừng cố gắng chạy theo kẻ đã từ chối bạn, kể cả chỉ để làm bạn. Cuộc đời còn dài và những buổi hẹn hò vẫn còn tiếp tục.

Cha Chu

Từ khóa: