Sự kiện hot
12 năm trước

200 nữ sinh Sài thành đi tuyển chọn người đẹp

Vòng sơ khảo cuộc thi hoa khôi sinh viên lớn nhất TP.HCM đã chính thức bắt đầu với việc có tới 200 bạn đến tham dự.

Vòng sơ khảo cuộc thi hoa khôi sinh viên lớn nhất TP.HCM đã chính thức bắt đầu với việc có tới 200 bạn đến tham dự.

Tại vòng sơ tuyển cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Miss SV 2012 diễn ra ngày 30/5, tất cả các thí sinh đã có màn ra mắt ấn tượng, giới thiệu bản thân mình với khán giả và ban giám khảo (BGK). Tuy nhiên nhiều thí sinh lần đầu tham dự một cuộc thi lớn đã không khỏi lúng túng và “quên mất” nụ cười để tạo ấn tượng cho riêng mình. Chính vì vậy, hoa hậu Diễm Hương (thành viên ban giám khảo) đã khéo léo diễn kịch, nhắc nhở các bạn thí sinh phải luôn tự tin cười thật tươi khi bước ra sân khấu và đối mặt mọi người. Thậm chí, cô còn tự đóng vai thí sinh đi thi để các bạn thoải mái tinh thần hơn.

Các thành viên trong ban giám khảo

Diễm Hương thử làm thí sinh

Cuộc thi Miss SV 2012 do ĐH Luật đăng cai tổ chức, có qui mô mở rộng cho nữ sinh tất cả các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp tại TP.HCM. Vòng sơ tuyển đã thu hút gần 200 thí sinh tham dự.

 Thí sinh tự giới thiệu bản thân.

 Các cô gái đều chuẩn bị rất kỹ về hình thức và kỹ năng.

Miss SV 2012 gồm 3 vòng thi: Vòng sơ tuyển (30/5), bán kết (9/6), chung kết (24/6) với các phần thi như: áo dài, trang phục thể thao, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử. Sau buổi thi sơ loại, 36 thí sinh sẽ được lựa chọn để tham gia vòng thi bán kết.

DUY MINH
Theo Infonet

Từ khóa: