Sự kiện hot
7 năm trước

3 cách đập tan tin đồn chia tay được sao Việt tận dụng triệt để

Chỉ bằng ba cách đơn giản nhưng sao Việt đã dễ dàng dập tắt tin đồn chia tay chỉ trong thời gian ngắn.

Chuyện tình cảm của sao Việt dù là thời điểm nào cũng nhận được sự quan tâm đông đảo công chúng. Với những cặp đôi nổi tiếng có lượng fan hâm mộ lớn thì nhất cử nhất động của họ đều được chú ý hơn cả. Chính vì thế mà chỉ cần có một hành động khác lạ là họ cũng dễ dàng vướng phải tin đồn "đường ai nấy đi". Trước những nghi án này, các sao Việt thường xuyên lựa chọn ba cách ứng xử duy nhất để đập tan mọi nghi vấn.

Im lặng là vàng

Đây là tuyệt chiêu mà rất nhiều sao Việt lựa chọn mỗi khi vướng phải nghi án chia tay. Mới đây, khi Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đứng trước tin đồn đã "đường ai nấy đi" vì cả hai không hề xuất hiện hay có mặt tại các sự kiện chung như thời gian trước, nam ca sĩ đã chọn giải pháp im lặng. Anh từ chối trả lời bất cứ câu hỏi liên quan đến Dương Mỹ Linh.

Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều thời gian gần đây đã không còn xuất hiện hay nhắc về nhau. (Ảnh: NVCC)

Trước khi chính thức chia tay, hai cặp đôi Cường Đôla - Hồ Ngọc Hà và Thành Đạt - Diệp Bảo Ngọc cũng chọn giải pháp này.

Năm 2014, khi thông tin Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đã chia tay rầm rộ trong dư luận với lí do nghi vấn nam doanh nhân phố núi có tình mới. Trước mọi lời bàn tán từ dư luận, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận mà im lặng. Trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát ngay sau đó của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ cũng lấp lửng trả lời về vấn đề này. Tuy nhiên chỉ ít lâu sau, câu chuyện ly hôn đã bị xóa bỏ khi Cường Đôla đứng ra giải quyết vụ tai nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM của Hồ Ngọc Hà. Nhưng đến cuối cùng, tin đồn cũng thành sự thật và cả hai vẫn không thể giữ được hạnh phúc hôn nhân.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla thời còn mặn nồng.(Ảnh: NVCC)

Cặp đôi Thành Đạt - Diệp Bảo Ngọc cũng không ngoại lệ. Trước khi chính thức ly hôn, cặp đôi đã đứng trước nhiều tin đồn rạn vỡ từ công chúng, thậm chí người bạn thân của cả hai còn tiết lộ Diệp Bảo Ngọc đã dọn về nhà mẹ đẻ sinh sống. Tuy nhiên thời điểm đó, cả hai đều nhất quyết né tránh trả lời và không thừa nhận cũng như từ chối sự việc. Chỉ cho đến khi Thành Đạt đến bên tình mới là ca sĩ Hải Băng thì cả hai mới chính thức thừa nhận.

Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc đã có với nhau một bé trai nhưng do mâu thuẫn khó hàn gắn nên đã đường ai nấy đi sau 2 năm chung sống.(Ảnh: NVCC)

Thể hiện hành động

Không hề lên tiếng đính chính sự việc mà nhiều sao Việt lại chọn cách thể hiện hành động tình cảm để dập tắt tin đồn.

Tim - Trương Quỳnh Anh, Cường Đôla - Hạ Vi, Trường Giang - Nhã Phương là những cặp đôi điển hình cho giải pháp dùng hành động thay lời muốn nói.

Tim và Trương Quỳnh Anh trong suốt 7 năm ở bên nhau đã nhiều lần vướng phải tin đồn rạn nứt. Năm 2015, Trương Quỳnh Anh bất ngờ ôm con bỏ nhà đi vì Tim quá vô tâm, thiếu sự chăm sóc đã khiến dư luận xôn xao về cuộc hôn nhân của cả hai có thể sẽ tan vỡ. Thế nhưng chỉ sau đó ít lâu, cặp đôi đã thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh hạnh phúc. Ngay cả khi Tim vướng scandal tình ái bên ngoài gây nghi ngờ dẫn đến mâu thuẫn gia đình nhưng cả hai vẫn xuất hiện tình cảm bên nhau tại các sự kiện giải trí như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Mới đây nhất là thông tin cặp đôi âm thầm đệ đơn ly hôn, trước làn sóng xôn xao của dư luận, Tim - Trương Quỳnh Anh đã vô tư hẹn hò tại nơi công cộng và livestream thể hiện tình cảm như một cách để đập tan nghi vấn đổ vỡ. Nhưng đó chỉ là cách cặp đôi đáp trả trước ồn ào dư luận còn thực tế cả hai vẫn tan vỡ hôn nhân như đồn đoán.

Đây là hình ảnh được Trương Quỳnh Anh và Tim đăng tải ngay trong ngày xuất hiện thông tin âm thầm ly hôn.(Ảnh: NVCC)

Cặp đôi nhiều thị phi nhất showbiz Việt: Trường Giang - Nhã Phương dù yêu nhau gần 2 năm nhưng cũng nhiều lần đứng trước tin đồn tan vỡ. Tuy nhiên thay vì lên tiếng phủ nhận cặp đôi lại tình tứ xuất hiện cùng nhau để xóa bỏ mọi nghi vấn của khán giả.

Sau mọi sóng gió, Nhã Phương và Trường Giang tiết lộ sẽ làm đám cưới vào tháng 5/2017 này.(Ảnh: NVCC)

Cường Đôla - Hạ Vi thì thay vì xuất hiện tại các sự kiện lại chọn cách thông qua trang cá nhân để ngầm trả lời tất cả đồn đoán. Riêng cặp đôi này dù mâu thuẫn hay hạnh phúc họ cũng đều mượn trang cá nhân làm công cụ hữu hiệu nhất. Khi có trục trặc sẽ hủy kết bạn, xóa mọi thông tin về nhau và ngược lại.

Cường Đôla và Hạ Vi thường lấy mạng xã hội để thể hiện tình cảm, mâu thuẫn.(Ảnh: NVCC)

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh do có lịch trình làm việc không trùng khớp và quá bận rộn nên ít khi hẹn hò hay xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Vì thế rất nhiều lần cặp đôi vướng nghi án chia tay. Và cũng giống như nhiều cặp đôi khác, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đều chọn cách im lặng và tìm một thời gian thích hợp xuất hiện cùng nhau, sẵn sàng thể hiện tình cảm trước đám đông để dập tắt đồn đoán.

Đến nay cặp đôi Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đã có hơn 7 năm yêu nhau.(Ảnh: NVCC)

Lên tiếng phủ nhận

Ngoài im lặng, thể hiện hành động để chứng minh vẫn còn mặn nồng thì cũng có không ít sao Việt thẳng thắn lên tiếng đính chính để dập tắt mọi đồn đoán trong phút chốc.

Cặp đôi Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu thời điểm vướng phải tin đồn chia tay đã lựa chọn cách làm này để thoải khỏi nghi ngờ dư luận. Hồ Quang Hiếu khẳng định, do lịch diễn của cả hai đều rất bận nên ít có thời gian dành cho nhau. Nam ca sĩ cho biết dù vậy nhưng mỗi khi có thời gian anh vẫn sắp xếp đi chơi với bạn gái và ở bên để hâm nóng tình cảm.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng bí mật hẹn hò một thời gian.(Ảnh: NVCC)

Vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - diễn viên Thanh Thúy cũng thẳng thắn lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn trước truyền thông để không nảy sinh nhiều sự việc khác. “Dù cãi nhau căng thẳng nhưng chúng tôi chưa đến mức nghĩ đến chuyện chia tay. Nó chỉ là hai góc nhìn, chưa có gì ghê gớm để quyết định mỗi người một đường”, Đức Thịnh nói.

Đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Thanh Thúy luôn đồng hành với nhau trong các dự án phim điện ảnh lớn vài năm trở lại đây. (Ảnh: NVCC)

Mới đây nhất là cặp đôi Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy cũng dùng cách này để đập tan nghi ngờ ly hôn. Tuy nhiên, thay vì thẳng thừng lên tiếng thì Phạm Quỳnh Anh cho phần khéo léo hơn khi cô đăng hình ảnh chồng con và đánh dấu trang cá nhân của ông xã Quang Huy để chứng minh cả hai không hề gặp trục trặc, hủy kết bạn như tin đồn. Chính vì thế, chỉ sau khi nghi án xuất hiện ít giờ đã mau chóng được "dập tắt".

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã kết hôn từ năm 2012 sau 10 năm yêu nhau, đến nay cặp đôi đã có 2 cô công chúa nhỏ. (Ảnh: NVCC)

An An
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: