Sự kiện hot
12 năm trước

4 chuẩn của Mr. Right 2k12

Cùng lập nên một danh sách những điều không thể thiếu ở một anh chàng "hoàn hảo" trong năm mới nhé!

Bạch mã hoàng tử thời @

Thời của các "nàng Cáo" và phù thủy thì cũng chẳng thể đòi hỏi xung quanh chỉ rặt những hoàng tử. Trai thời nay cũng mang trong mình một nửa dòng máu hoàng tử, một nửa dòng máu “cướp biển”.

Chàng có thể kéo ghế cho bạn ngồi, thắp đầy căn phòng bằng nến... như trong những cuốn phim tiểu thuyết nhiều tập, nhưng còn gì tuyệt vời hơn nếu chàng còn có khả năng… ngồi thiền cùng bạn trong lớp học Yoga mặc cho các cuộc đá banh đang réo rắt bên ngoài hoặc tháp tùng bạn đi múa bụng…?

4 chuẩn của Mr Right 2k12

Chàng bạch mã hoàng tử sẽ hết lòng vì bạn

"Em thích à? Để anh mua"

Chàng nói câu ấy với một ánh mắt long lanh và tự nguyện tuyệt đối. Bất kể sau khi mua xong chàng chỉ còn đúng tiền gửi xe, chàng vẫn mua cho bạn vui lòng. Qua rồi cái thời chỉ hào phóng khi mới yêu, hoặc tập cho nàng thói tiết kiệm để xây dựng gia đình, các chàng trai ngày nay không tính chi xa xôi. Họ biết sống hết mình, yêu hết tình và tiêu hết tiền... Rõ ràng, các cô gái luôn đổ trước những chàng trai dành đến xu cuối cùng cho người họ yêu.

4 chuẩn của Mr Right 2k12

"Yêu hết mình và tiêu hết tiền" là phương châm mới của các chàng

Chỉn chu từ những điều nhỏ nhặt…

Bạn hay bị đau dạ dày và mỗi lần đi ngang qua một cái ổ gà nào đó, chàng luôn vòng tay ra phía sau kéo bạn sát vào người chàng và đi chậm lại để bạn không bị xóc. Khi đi với đám bạn gái của bạn, chàng luôn “cố tình” chạy bên mé ngoài. Chàng dường như không mắc chứng “khạc nhổ” ngoài đường và biết thay đồ hàng ngày chứ không chất đống? Những điều ấy dù nhỏ nhưng lại lớn hơn cả những thứ bạn từng cho là “vĩ đại”, ví dụ như chung thủy, lãng mạn, sạch sẽ, ngăn nắp... Vốn dĩ bản chất con người  luôn bộc lộ qua những điều nhỏ nhặt mà.

4 chuẩn của Mr Right 2k12

Chỉn chu đến từng cử chỉ

Chuẩn bánh bèo ư? Xưa rồi

Bánh bèo thường được gắn với hai chữ hời hợt vì họ chỉ biết suốt ngày soi gương và chưng diện. Theo dự đoán, xu hướng năm nay sẽ là sự trở lại của các chàng trai men-lì, chất và cá tính. Phong cách street style đang ầm ầm đổ bộ và các cô gái đang đổ rầm rầm trước những phong cách ăn mặc cực kỳ cá tính. Không còn màu sắc màu mè, không còn skinny bảy màu, không còn nụ cười thiên thần, thay vào đó, một chàng trai phong độ và cá tính sẽ đủ sức chinh phục bạn.

4 chuẩn của Mr Right 2k12

Các chàng trai cực men và cá tính sẽ trở lại

P/s: Danh sách này sẽ còn dài và sẽ được update liên tục.

Mai Hương

Từ khóa: