Sự kiện hot
13 năm trước

4 chướng ngại vật cho tình yêu của bạn

Tình yêu của teen chúng mình cũng phải đối mặt với rất nhiều rào cản đấy nhé!

Tình yêu của teen chúng mình cũng phải đối mặt với rất nhiều rào cản đấy nhé!

Phụ huynh khó tính

Đây là rào cản lớn nhất cho tình yêu của bạn đấy. Vì khi chúng mình còn ngồi trên ghế nhà trường, chắc chắn bố mẹ không muốn chúng mình chểnh mảng chuyện học hành rồi. Nhẹ nhàng thì mama chỉ dặn dò không nên “dính dáng” đến chuyện yêu đương. Khó tính hơn, có bậc phụ huynh còn đưa ra hẳn “luật giới nghiêm”. Nhiều cô nàng cuối cấp bị ba mẹ thực thi triệt để chính sách "bốn không": không điện thoại, không chat chít, không bạn trai đến nhà chơi và không ra ngoài vào buổi tối.

Ảnh minh họa

Cô bạn thân hay soi mói

Người ta vẫn nói “yêu thì sẽ mất bạn” nhưng cũng có trường hợp ngược lại “vì bạn mà mất người yêu”. Đầu tiên là vì chuyện yêu đương của bạn sẽ luôn "bị" cô bạn quan tâm. Y như rằng câu hỏi cửa miệng của cô bạn mỗi khi gặp là "thế hai đứa dạo này thế nào", "lại giận gì nhau rồi à?". Nghe mãi cũng chán phải không teen?

Có cô bạn còn nhiệt tình hơn khi tận tình cập nhật tin tức: "Hôm nay tao thấy tên đấy đi với con M", "mấy đứa con gái lớp nọ cũng để ý đến người yêu mày đấy"... Không biết đây là giúp bạn hay đang chia rẽ tình cảm nhỉ?

Không chỉ vậy, có những teenboy còn khổ sở khi phải san sẻ thời gian với bạn thân của người ấy. Nào là thời gian đi chọn đồ giúp bạn, hay những cuộc buôn dưa dài lê thê mỗi khi hai đứa hẹn hò, hay mất cả buổi an ủi vì bạn nàng giận người yêu...

Mai (lớp 11, trường THPT NBK) chia sẻ: Mỗi lần hai giận người yêu, mình cũng muốn được bạn thân an ủi nên mới kể với nó. Nhưng chưa nghe lời động viên nào thì cô bạn đã xả một tràng: "Tao đã bảo với mày ngay từ đầu rồi, thằng đấy có tốt đẹp gì đâu mà cứ đâm đầu vào yêu. Chắc hắn lại lấy cớ để làm gì mờ ám chứ gì?" Chuyên gia này chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi hơn.

Nhóc em chảnh chọe

Không biết có phải tại “muốn yêu cô chị phải chiều cô/cậu em” không mà nhiều khi teenboy cũng gặp không ít phiền phức với em của nàng. Mỗi lần đến chơi là phải có quà, khi muốn hẹn hò mà muốn nhóc em bí mật thì cũng phải có gì “đút lót”. Nhưng đấy là khi cậu em đã trở thành hậu phương của bạn. Còn khi đã bị “loại khỏi danh sách” thì rất có thể bạn sẽ bị tố lên bố mẹ đấy nhé!

Ảnh minh họa

Thầy cô cũng đặt chúng mình trong tầm ngắm

Những cặp đôi cùng chung lớp hoặc chung trường lúc nào cũng lo nơm nớp vì sợ thầy cô phát hiện. Dù họ có là "đôi bạn cùng tiến" nhưng khi bị lộ thì cũng khó có thể giải thích, thậm chí còn bị ngăn cấm. Có lẽ là vì thầy cô chỉ muốn học sinh của mình ngoan ngoãn học hành và đạt kết quả tốt nhất. Và họ cũng cho rằng tình yêu học trò sẽ chẳng đi về đâu. Thế nên, khi trót cảm nắng cậu bạn rồi thì teen nhà mình cũng chỉ dám "yêu chui" mà thôi.

Keira

Từ khóa: