Sự kiện hot
13 năm trước

4 tuyệt chiêu bỏ túi của "máy bay bà già"

Giữ vững tình yêu với chàng "phi công trẻ" là cả một nghệ thuật đấy nhé!

Giữ vững tình yêu với chàng "phi công trẻ" là cả một nghệ thuật đấy nhé!

Vô tư và lạc quan

Nếu như chàng không ngại bị kêu là “phi công” thì bạn cũng đừng lấy làm khó chịu vì bị gọi là “máy bay bà già” nhé. Bởi chỉ những người trong cuộc như các bạn mới thực sự hiểu được vị trí và tình cảm của mình.

Ngoài ra, những cách ăn mặc trẻ trung như áo đôi, thỉnh thoảng "giả nai" trong mắt chàng hay có những cử chỉ hơi trẻ con, ngốc xít chẳng hạn sẽ khiến chàng người ấy yêu bạn hơn. Nhưng nhớ là đừng cố thay đổi tính cách nhé, bởi chàng yêu con người thật của bạn chứ không phải những điều mà bạn giả tạo đâu.

Ảnh minh họa

Đừng bao giờ gọi chàng là "trẻ con"

Vì người yêu ít tuổi hơn nên các nàng thường có xu hướng tỏ ra người lớn và kinh nghiệm. Bạn có thể vui vẻ cười đùa chê nhóc em mình là “trẻ con” nhưng đừng áp dụng chúng đối với chàng “phi công” của bạn. Tâm lý con trai luôn luôn muốn là chỗ dựa vững chắc cho người yêu mình nên nếu bạn nhận xét cậu ấy là “trẻ con” cho dù là đùa vui thì cũng sẽ khiến chàng phải chạnh lòng. Nếu lỗi này mắc nhiều lần, chàng sẽ rời xa bạn vì mặc cảm không bảo vệ được bạn đấy!

Luôn đặt ra câu hỏi "Nếu mình là chàng thì sao?"

Trong tình yêu, không thể tránh tình trạng mâu thuẫn và chiến tranh lạnh . Tuy nhiên, đừng tỏ ra vẻ ta đây "đàn chị" và "cậu em" không được quyền cãi, tranh luận. Khi đã chấp nhận yêu người kém tuổi, bạn nên biết rằng mình cũng chỉ bằng vai với người ta thôi. Đừng cố gắng gân cổ để chứng tỏ mình luôn đúng mà hãy đặt mình vào địa vị của chàng để nhìn nhận mọi việc. Thậm chí dù chàng là người có lỗi thì cũng hãy nhẹ nhàng phân tích và tìm cách nói chuyện trong hòa bình.

Ảnh minh họa

Xưng hô phù hợp với bạn bè của chàng

Nếu là lần đầu gặp gỡ với các bạn chàng, bạn không nên tỏ ra là người hơn tuổi và những người ít tuổi hơn phải tôn trọng mình. Vì yêu chàng, bạn luôn đặt mình vào vị trí ngang hàng thậm chí là dưới hàng khi xưng hô với chàng. Thế nên, cách tốt nhất là chàng xưng hô sao thì mình cũng theo vậy. Bạn bè của chàng sẽ thấy được tôn trọng hơn và mình cũng trẻ hơn được mấy tuổi đấy!

Yêu và được yêu là điều hạnh phúc nhất đối với con người, đừng để bất kì khoảng cách nào chia cắt tình yêu của bạn. Hãy đánh bay rào cản tuổi tác để đến với nhau bằng sự chân thành bạn nhé!

Kenny Trang

Từ khóa: