Sự kiện hot
13 năm trước

5 địa điểm chơi Trung thu cho teen Hà Thành

Trung thu đã cận kề rồi, teen Hà Nội đã chọn được điểm chơi nào chưa? Thử tham khảo 5 địa điểm mà chúng tớ giới thiệu dưới đây xem nhé.

Trung thu đã cận kề rồi, teen đã chọn được chỗ để đi chơi chưa? Thử tham khảo 5 địa điểm mà chúng tớ giới thiệu dưới đây nhé.

1. Phố Hàng Mã, Lương Văn Can

Từ nhiều ngày nay, trên hai tuyến bố bán nhiều đồ chơi Trung thu nhất Hà Nội đã rực rỡ không khí tết trăng rằm. Đến đây các teen nhà mình tha hồ chọn quà cho người thân, người yêu. Nhất là có thể mua quà tặng với số lượng lớn để tổ chức các chương trình đón trung thu cho lớp hoặc hội nhóm.

Từ những đồ chơi truyền thống như: đèn ông sao, đèn kéo quân, tò he đến những đồ chơi hiện đại như: các kiểu đèn lồng cách tân, đồ hóa trang như tóc giả, mũ hình các con vật, kính Nobita… tất tần tật đều vô cùng bắt mắt.

Miss ĐH Công nghiệp đã tranh thủ chụp hình tại phố Hàng Mã nè

Không chỉ "hoa mắt" với các quà tặng Trung thu, teen còn thoải mái tạo dáng chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp lung linh. Rất nhiều hotgirl và teen Hà thành đã bắt đầu thực hiện các bộ ảnh cho riêng mình rồi đấy. Chúng mình đừng bỏ qua điểm đến thú vị này nhé.

Địa chỉ: Phố Hàng Mã - Lương Văn Can, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Bảo tàng Dân tộc học

Bảo tàng Dân tộc học là địa điểm rất chăm tổ chức các hoạt động Trung thu, đặc biệt là trò chơi dân gian. Học sinh, sinh viên chúng mình vào bảo tàng sẽ được giảm tiền vé, chỉ còn 5000 đồng/vé thôi.

Khám phá văn hóa các dân tộc ở Bảo tàng dân tộc học

Ưu điểm của Bảo tàng Dân tộc học là địa điểm rộng, mát, thích hợp với các hoạt động tập thể. Teen không chỉ được chiêm ngưỡng các vật dụng, mô hình văn hóa của các dân tộc mà còn được tham gia rất nhiều trò chơi.

Năm nay bảo tàng tổ chức Trung thu trong ba ngày, từ 10 đến 12/9 (13 - 15/8 Âm lịch). Các chương trình sẽ xoay quanh chủ đề về biển đảo như: hát bả trạo, trò chơi ở vùng duyên hải, tập đan lưới bắt cá, đi cà kheo, đi goòng, kéo co, nhảy bao bố... Sẽ có biểu diễn rối nước, múa lân sư rồng. Các teen còn được học cách làm đèn trung thu, làm bánh nướng, bánh dẻo, làm cốm theo phương pháp truyền thống.

Địa chỉ: Bảo tàng Dân tộc học, đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

3. Quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình:

Với ưu điểm là không gian rộng, thoáng đãng, khu quảng trường trước SVĐ quốc gia Mỹ Đình luôn thu hút teen mỗi dịp Trung thu. Các teen có thể ngắm trăng, chơi đèn trung, thả bóng bay, đèn trời… Ở đây có dịch vụ cho thuê chiếu 10 nghìn/chiếc khá hợp lý để các teen có thể tụ tập phá cỗ đấy.

Teen có thể chơi thả diều ở quảng trường sân vận động Mỹ Đình (ảnh internet)

Địa chỉ: Đường Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Hà Nội

4. Hồ Tây:

Hồ Tây cũng là một điểm ngắm trăng đẹp ở Hà Nội đấy teen ạ. Này nhé, chỉ cần mua một que kem, hoặc mang sẵn đồ ở nhà ra là bạn tha hồ ngắm trăng sáng trên bầu trời và tám đủ chuyện trên đời.

Thả đèn hoa đăng ở Hồ Tây cũng là hoạt động hay ho đấy chứ (ảnh internet)

Các cặp đôi có thể đi dạo trên con đường Hàn Quốc thơ mộng với đèn lồng hoặc những kế hoạch lãng mạn của mình.

Một điểm chơi rất tiết kiệm và không kém phần lãng mạn phải không nào?

Địa chỉ: Hồ Tây, đường Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội

5.  Công viên Thủ Lệ

Teen nào đang đau đầu về việc tìm điểm đưa các em nhỏ đi chơi thì công viên Thủ Lệ là điểm lý tưởng đấy.

Trò chơi bóng nước ở công viên Thủ Lệ

Mặc dù không nhiều trò chơi như ở công viên nước Hồ Tây nhưng với lợi thế là giá vé rẻ (4000 đồng/vé) và có nhiều loại động vật khắp thế giới, Thủ Lệ vẫn là điểm lựa chọn của nhiều teen Hà Thành.

Chắc chắn không chỉ các em bé, mà teen nhà mình cũng sẽ thích thú khi ngắm nhìn các con thú. Công viên cũng có trò chơi như: vào nhà ma, khám phá đại dương khá hấp dẫn. Tại sao chúng ta không thử nhỉ?

Địa chỉ: Công viên Thủ Lệ, đường Kim Mã (hoặc đường Bưởi), Cầu Giấy, Hà Nội.

Bông Nguyễn

Từ khóa: