Sự kiện hot
13 năm trước

5 điểm hẹn hò lý tưởng ngày Valentine cho teen Sài Gòn

Nếu bạn đã chuẩn bị sẵn món quà tặng "người ấy" rồi thì hãy mau chọn địa điểm để nói lời yêu đi nhé!

Nếu bạn đã chuẩn bị sẵn món quà tặng "người ấy" rồi thì hãy mau chọn địa điểm để nói lời yêu đi nhé!

1. Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao lung linh trong đêm

Cùng nhau đi dạo trong không gian lãng mạn đêm Valentine là lựa chọn của rất nhiều cặp đôi. Với các teen Sài thành, cầu Starlight (cầu Ánh Sao) quận 7 là lựa chọn tuyệt vời. Đây là cây cầu bộ hành duy nhất tại Việt Nam, với một đầu cầu mô phỏng hình mặt trời đón nắng sớm, đầu kia mô phỏng hình mặt trăng. Đến đây vào buổi tối, bạn sẽ được ngắm trăng treo "nhân tạo" lung linh như trăng thật í.

Bên cạnh đó, trên mặt sàn và dưới đáy dầm cầu được bố trí đèn trắng rải khắp nơi, nhìn vào đó bạn sẽ ngỡ như đang ngắm sao rơi. Bên hông cầu là hệ thống thác nước và đèn sáng lấp lánh. Sẽ là buổi tối cực kỳ lãng mạn và ấm áp cho bạn và "người ấy" khi dạo bước trên khung cảnh đầy thơ mộng như thế này.

Không chỉ đi dạo, chụp ảnh, bạn cũng có thể tổ chức bữa tiệc nhỏ ngay trên cầu nữa đấy.

2. Tham dự “Valentine thế kỉ" tại Hồ Bán Nguyệt

Hồ Bán Nguyệt - nơi diễn ra "Valentine thế kỷ" 2012

Một chương trình đặc biệt chỉ có vào đêm 13/2. "Valentine thế kỷ" năm nay sẽ diễn ra trong khung cảnh trời đêm lung linh ánh sao, ngập tràn sắc hoa và nến trên tầng thượng tòa nhà trung tâm thương mại Crescent Mall, khu vực Hồ Bán Nguyệt - Phú Mỹ Hưng. Lần đầu tiên, 19 sao nổi tiếng như: Mỹ Tâm, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh… sẽ trình diễn tình khúc Valentine Thế Kỷ. 

Sẽ rất tuyệt khi bạn và người yêu cùng nhau lắng nghe tình khúc ngọt ngào và trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn trước sự chứng kiến của 100 cặp đôi nổi tiếng. "Valentin thế kỷ" còn mang đến cho những ai đang cô đơn những khoảnh khắc thú vị trong hành trình tìm kiếm "một nửa" của mình. Ngoài ra, chương trình còn có các cuộc thi táo bạo như: Kiss Out Love, Shout Out Love diễn ra tại chỗ, hứa hẹn sẽ đem đến cho các teen đang yêu thật nhiều điều bất ngờ.

3. Các quán ăn nhanh hấp dẫn

Cùng nhau thưởng thức Gà rán Kentucky,  bánh Hamburger Lotteria hay Pizza trở thành địa điểm hẹn hò của những cặp đôi thích... "măm măm". Người ta thường nói "để đến được trái tim phải đi qua dạ dày" mà

Tại đây, các teen không chỉ được no bụng với những món ăn khoái khẩu và các thức uống hấp dẫn mà còn có thể thoải mái tâm sự trong không gian thoáng đãng. Ở Sài Gòn, các quán ăn nhanh này mọc rất nhiều, hãy nhắm cho mình địa điểm thuận tiện nhất nhé!

4. Cà phê bờ sông

Các quán cà phê dọc sông Bình Quới có không gian thoáng đãng, rộng rãi
và cực kỳ yên tĩnh

Không phải những couple "nhớn tuổi" mới hẹn hò ở các quán cà phê đâu nhá, teen nhà mình hoàn toàn có thể nói lời yêu ngọt ngào ở những địa điểm này bởi không gian thì miễn bàn còn chi phí rất hợp với túi tiền của teen. Các quán cà phê bờ sông Sài Gòn nằm trong khu du lịch Bình Quới là địa điểm gợi ý cho bạn đó!

5. “Đêm Valentine trên sông Sài Gòn”

Ngồi trên thuyền và cùng nhau tận hưởng cạnh đẹp trên sông Sài Gòn

Thêm gợi ý hay ho cho bạn đó là chương trình “Đêm Valentine trên sông Sài Gòn” sẽ diễn ra 18h00 - 21h30 ngày 14/2. Các cặp đôi sẽ được ngắm nhìn Sài Gòn lung linh trên các tàu chạy theo tuyến bến Bạch Đằng - cảng Bến Nghé và thưởng thức ca múa nhạc, ảo thuật, flamenco, buffet...

Chúc các ấy sẽ tìm cho mình địa điểm phù hợp và đón Valentine thật hạnh phúc nhé

Lê Na

Từ khóa: