Sự kiện hot
13 năm trước

5 xì-tai đón nắng cực yêu từ Mayo Wo

28 tuổi nhưng chị Mayo vẫn teen lắm ý, "soi" ngay những bộ đồ tươi tắn cho buổi chiều thu nắng đẹp nào.

28 tuổi nhưng chị Mayo vẫn teen lắm ý, "soi" ngay những bộ đồ tươi tắn cho buổi chiều thu nắng đẹp nào.

Khá "quen mặt" với teen yêu thời trang thế giới, Mayo Wo là một trong những blogger đình đám đến từ Hồng Kông. Phong cách nữ tính, nhẹ nhàng của chị ấy tạo được ấn tượng mạnh trong cộng đồng mạng. Tiin chúng tớ đã "túm gọn" 5 xì-tai mà chị ấy hay chọn rồi đấy.

Kẻ sọc thủy thủ - lúc nào cũng nổi bật

Đồ kẻ sọc đen - trắng hay kẻ sọc màu luôn mang đến cảm giác trẻ trung, tươi tắn. Bạn có thể kết hợp với chân váy hay phụ kiện màu sắc để đón một ngày nắng thật năng động nhé!

Rực rỡ những khối màu

Màu vàng, màu cam hay màu hồng đều là những lựa chọn tuyệt vời cho tiết trời thu. Nếu bạn chọn đồ một màu thì nên chú ý đến những chi tiết như cổ áo, legging, dây lưng hay cúc áo có màu đối lập để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Đồ màu nude - nhẹ nhàng, bay bổng

Đây là lựa chọn của bất cứ cô nàng nào ưa xì-tai nữ tính nào chứ không phải của riêng chị Mayo đâu. Màu nude cũng cực hợp với những buổi chiều nắng nhẹ đấy nhé!

Đồ in hoa - tiểu thư dịu dàng

Đồ in hoa cũng là một trong những xu hướng được chú ý trong năm nay. Những bông hoa nhỏ xinh sẽ mang đến cảm giác đáng yêu và nhẹ nhàng. Ngắm những tấm ảnh của tiểu thư Mayo để học hỏi này:

Tông trầm - "đổi gió" cho xì-tai của bạn

Đồ tông trầm thường ít được sử dụng trong những ngày thời tiết u ám, nhưng ngày nắng lên, bạn hãy lôi chúng ra khỏi tủ áo ngay nhé! Nên mix với đồ màu sắc và có nhiều họa tiết để tạo cảm giác tươi tắn, trẻ trung.

Totochan

Từ khóa: