Sự kiện hot
13 năm trước

6 tình huống cần nói Không với người ấy

Dù yêu đi chăng nữa, có những thời khắc, bạn vẫn nên nói Không trước lời đề nghị của chàng.

Dù yêu đi chăng nữa, có những thời khắc, bạn vẫn nên nói Không trước lời đề nghị của chàng.

Chàng muốn làm stylist của bạn

Bạn muốn mặc theo phong cách hiphop, nghịch ngợm một chút, nhắng nhít một chút nhưng chàng lại muốn bạn trở thành một cô gái nữ tính với váy và make-up đầy đủ. Nhưng nhớ rằng khi yêu một ai đó, người ta sẵn sàng chấp nhận cả những điểm không tốt của người kia cơ mà? Chẳng phải trước đây, chàng cũng yêu bạn vì phong cách đó hay sao? Bạn nên lưu tâm khi chàng đòi hỏi bạn thay đổi nhé!

Chàng muốn đưa bạn về ra mắt...

Ra mắt phụ huynh khẳng định một sự nâng cấp trong quan hệ của hai người. Thế nhưng, đừng vội vàng đồng ý khi bạn không thực sự sẵn sàng. Hãy đề nghị chàng cho bạn thêm thời gian để chuẩn bị, để thu lượm thêm thông tin về gia đình chàng và học hỏi thêm một vài “mánh” từ các bà chị họ... Ù ù cạc cạc tới nhà chàng thì bạn chỉ có “tương lai” duy nhất là mất điểm toàn tập mà thôi!

Ảnh minh họa

Chàng rủ bạn đi chơi xa, chỉ 2 người

Nếu là bạn bè, sẽ chẳng có điều gì đáng lo ngại nhưng đã là người yêu thì sẽ có khá nhiều rắc rối có thể nảy sinh đấy. Hai người ở nơi xứ lạ, bạn sẽ không lường hết được những tình huống có thể xảy ra, bao gồm cả chuyện chàng đòi XXX mà bạn không thể từ chối. Đi chơi khi có đông người hoặc đi riêng nhưng không qua đêm là những lựa chọn tối ưu để đảm bảo an toàn đấy!

Chàng muốn "niêm phong" bạn

Không ít chàng trai có tính cách gia trưởng, hay ghen nên luôn muốn người yêu mình chỉ thuộc về riêng mình. Họ yêu cầu bạn không được giao tiếp nhiều với các chàng trai khác, không để bạn ngồi chung xe với người khác giới. Ban đầu, bạn có thể nghĩ đó là yêu nhưng dần dần, bạn sẽ hiểu chàng thực sự ích kỷ và không hề nghĩ cho bạn. Thế nên đừng à ừ ok vì cho rằng chàng làm vậy vì yêu mình nhá, ngoài tình yêu bạn vẫn rất cần các mối quan hệ bạn bè khác nữa chứ.

Ảnh minh họa

Chàng… nói xấu gia đình bạn

Bố mẹ, anh chị em bạn là những người thân thiết nhất với bạn, họ yêu thương bạn bất kể có chuyện gì xảy ra đi nữa. Ấy vậy mà không hiểu vì lý do gì, chàng luôn miệng nói xấu họ. Chuyện này tuyệt đối không chấp nhận được. Khi chàng yêu bạn thật sự, chàng sẽ cố gắng làm thân với người trong gia đình bạn thay vì nói xấu họ như vậy! Thật đó!

Chàng thân thiết với người yêu cũ hơn mức bạn bè

Người ta đã từng yêu nhau, hiểu nhau nên thân thiết và tìm đến nhau tìm kiếm lời khuyên âu cũng là chuyện thường tình. Nhưng gặp gỡ và trò chuyện với tần suất cao thì là chuyện cực kì đáng lo đấy nhé! Điều đó cho thấy chàng vẫn còn luyến lưu tình cũ rất nhiều và không nghiêm túc trong chuyện tình yêu với bạn đâu. Cảnh giác đi là vừa!

Yêu là yêu hết lòng, hết lòng nhưng đừng hết dạ. Trái tim biết yêu nhưng lý trí phải biết suy xét để nhận ra đâu là điểm dừng. Chúc bạn sẽ có tình yêu đẹp!

Gà Zim

Từ khóa: