Sự kiện hot
12 năm trước

7 ý tưởng quà tặng cực cool cho ngày Valentine

Chúng tớ sẽ gợi ý cho các teen girl những món quà cực hay ho dành tặng cho nửa kia của mình nhé!

Chúng tớ sẽ gợi ý cho các teen girl những món quà cực hay ho dành tặng cho nửa kia của mình nhé!

Găng tay, khăn, áo sơ mi hay phụ kiện cho laptop, những đồ dùng thiết thực đó có thể khiến một chàng trai cảm thấy hài lòng, nhưng bạn hoàn toàn có thể tặng chúng vào bất cứ dịp nào khác và dành một chút lãng mạn cần thiết cho ngày Lễ tình yêu.

Bánh, đồ ăn “made by you”

“Con đường ngắn nhất tới trái tim của chàng trai là thông qua dạ dày”. Người ấy sẽ rất cảm động nếu nhận được gói cookies thắt nơ xinh xắn, một chiếc bánh kem vẽ hình mặt của 2 người theo kiểu chibi hay một hộp kimbab đầy ụ mà bạn mày mò dậy từ sáng sớm để tự tay làm. Còn gì hay hơn khi thể hiện tình yêu bằng cách tỉ mỉ truyền chúng vào những “sản phẩm” đã dễ thương lại ngon lành do chính bạn tạo ra nhỉ?

CD “độc quyền” chỉ 2 bạn mới có

Tự ghi một CD gồm những ca khúc bạn ấy yêu thích, những ca khúc “gắn với lịch sử” ví dụ như bài hát trong quán trà sữa mà lần đầu 2 bạn hẹn hò, ca khúc mà 2 bạn đã cùng nhau nghe khi co ro đi cạnh nhau dưới mưa. Bên cạnh đó “đính kèm” một đoạn clip bạn “cover” ca khúc Rollp polly theo phong cách rock cực nhắng nhít, thể nào cậu ấy cũng không nhịn được cười trước độ kute của bạn cho xem.

Một cặp vé đi xem show

Cậu ấy thường là người mời bạn đi xem phim, nhân dịp Valentine, hãy đổi ngược lại đi. Không nhất thiết phải là phim, bất cứ một show nào sẽ tổ chức khiến bạn và cậu ấy cảm thấy vui thích, hòa nhạc, kịch, thi đấu thể thao hay thậm chí…xem xiếc tại rạp Trung ương cũng được. Hãy làm cậu ấy bất nhờ bằng cách rủ cậu ấy chơi một trò chơi, truy tìm kho báu chẳng hạn, “phần thưởng” là cặp vé kèm theo nụ cười so sweet của bạn, thử hỏi Valentine có vô cùng thú vị hay không?

Album ảnh

 Hẳn 2 bạn đã chụp rất nhiều ảnh, nhưng bao nhiêu trong chúng đã được rửa ra? Ngay bây giờ hãy chọn những bức ảnh đẹp hay mang đậm tính chất “dìm hàng để đời” của cả hai, đặt chúng vào các trang đầu của một cuốn album ảnh ngộ nghĩnh, viết vào đó những dòng chú thích bất hủ và giữ gìn chúng thật cẩn thận để gắn thêm vào đó “những bức ảnh tương lai” nhé!

Trổ tài khéo tay với đồ handmade nào

Một bộ sưu tập đánh dấu sách hình chú thỏ tai dài, những chiếc lọ thủy tinh nhỏ xíu sáng lấp lánh trong bóng tối, một “con ma” yêu không chịu được với cách thức làm cực kì đơn giản được hướng dẫn trong chính mục “khéo” của tiin.vn này, tại sao bạn không thử, bí mật nhé, cậu ấy sẽ không thể biết được tại sao bạn lại tự tay làm được những món đồ kì diệu đến thế đâu!

Ghép hình

Đem bức ảnh dễ thương của hai bạn đi đặt làm thành một bức tranh xếp hình gồm 100 mảnh với thông điệp yêu thương được in phía sau, để cho cậu ấy kiên nhẫn, tỉ mẩn, hồi hộp xếp chúng lại và nở nụ cười hạnh phúc khi nhìn “thành quả” nhé.

Những chiếc “phiếu quà tặng” đong đầy yêu thương

“Chúc mừng cậu đã trúng thưởng một cái ôm dài 5 phút”, “cậu được mời đến dự bữa tiệc do chính tớ làm bếp trưởng”, “cậu sẽ “được” chở tớ đi học hôm nay, ngày mai, ngày kia, ngày kìa…”, một chiếc lọ thủy tinh và trò chơi “rút thăm trúng thưởng” mà quà tặng không gì khác là yêu thương đong đầy. Chúc bạn một Valentine ấm áp yêu thương bên gà bông của mình nhé!

 

Hồng Vân

Từ khóa: