Sự kiện hot
12 năm trước

8 điều làm con trai "ghét" con gái

Đang yêu nhau mà bỗng một ngày, boy lại làm ngơ với girl thì phải xem có phải cậu í "trúng bom" rồi không nhé!

Đang yêu nhau mà bỗng một ngày, boy lại làm ngơ với girl thì phải xem có phải cậu í "trúng bom" rồi không nhé!

Quả bom: Quá ghen!

Khi yêu, các girl ghen cũng là chuyện "thường ngày ở huyện". Nhưng có những cách ghen khiến các boy dù có tinh thần thép cũng phải "bó cánh" toàn tập.

Chẳng hạn như có cô nàng cài vệ tinh theo dõi nhất cử nhất động, tận dụng ưu thế thời đại công nghệ cao gọi điện, nhắn tin liên tục để “định vị toàn cầu”. Có nàng còn thường xuyên kiểm tra điện thoại, rà soát ví của cậu í như FBI lùng khủng bố... Dường như các girl này đã quá tay với việc "nêm gia vị" tình yêu rồi đấy!

Quả bom: Thơ ngây, vô tư đến… quá mức

Thử tưởng tượng xem con trai sẽ nghĩ gì nếu ngày nọ cậu í hẹn hò với một cô nàng tại rạp chiếu phim. Trên tay là tấm vé Kungfu Panda 2, bộ phim cô nàng vẫn nằng nặc đòi xem bằng được. Thế rồi tự nhiên lại bị hỏi: “Có cả hổ với khỉ trong phim hả?”. Giả nai thế này chỉ chỉ khiến chúng mình mất điểm thôi, con gái à!

Quả bom: Nhạy cảm và không thể nhạy cảm hơn

Có đến 99% các boy bị dị ứng vì con gái quá ư nhạy cảm đấy! Nào là xem phim buồn cũng khóc, kết thúc hạnh phúc quá cũng khóc, bị mẹ mắng cũng khóc, người ta trễ hẹn cũng khóc... Con trai nát óc không biết nàng phải uống bao nhiêu nước cho đủ lượng nước mắt chảy ra nữa? Dù con trai rất muốn an ủi nhưng những lý do lãng xẹt kia thì biết dỗ kiểu gì cơ chứ?

Ảnh minh họa

Quả bom: Làm cho con trai khó hiểu!

Có nàng tự nhiên gửi một tin nhắn mà chỉ riêng mìnhmới hiểu, rồi trách con trai sao không trả lời. Đại loại như: "Anh có biết năm sau vào ngày này là ngày gì không?" Đầu óc con trai thường thẳng thắn, đơn giản thì đâu thể nào biết hết ý đồ của con gái chứ? Thay vì khiến cậu í vò đầu bức tai, bạn hãy tạo cho boy của mình cảm giác thân thiện và cởi mở ấy nhé! 

Quả bom: Phụ thuộc vào người yêu đến... quá đáng

Một số cô nàng nghĩ rằng mình nên yếu đuối và "quan trọng hóa" con trai lên một chút thì sẽ tốt hơn. Thế nên, dù trước kia rất năng động, tự lập thì sau khi có người yêu, các girl lại trở nên yếu ớt và thích dựa dẫm vào các boy. Được bạn gái tin tưởng, tự hào lắm chứ. Nhưng nếu hắt xì, gãy móng tay cũng rối lên thì cậu í sẽ vắt giò lên cổ chạy mất thôi! @_@

Ảnh minh họa

Quả bom: Cô nàng chuyên “tăm tia” những cô gái khác

Con trai không thích những chuyện bình phẩm và càng không muốn bị mắc kẹt vào cuộc “các cô nương đại chiến”. Thế nên, nếu bạn nói: tóc chị kia nhuộm chói quá, cái váy em này mặc không hợp gu,…. mà chàng không đồng tình hoặc không trả lời, thì hãy lưu ý nhé.

Quả bom: Lấy mất khoảng trời riêng của con trai

Dù bạn quan tâm tới đến bạn trai nhưng cần phải cho anh chàng có “chỗ” để thở nhé. Liên tục tra tấn bằng những câu hỏi gần như bất tận, đại loại: Sao hôm qua em gọi mà không bắt máy? Anh làm gì mà lại bận chứ?…. sẽ chỉ làm cho mối quan hệ của cả hai xấu đi mà thôi.

Quả bom: Chính bản thân girl là quả bom nguy hiểm nhất!

Khi “chiến tranh lạnh”, các cô nàng thường tự biến mình thành những quả bom. Có quả bom lầm lì "hỏi không nói, gọi không thưa và đưa không cầm", có quả bom thì “trêu ngươi” bạn trai bằng việc tươi cười hơn với mấy tên con trai khác, nhắn tin, hẹn bồ cũ đi chơi... Nếu chỉ 1-2 lần thì không sao, chứ con gái mà cứ thế chỉ khiến tình cảm rạn nứt mà thôi. Khi không còn nhường nhịn được nữa, các chàng sẽ dần phớt lờ và tìm cách tránh quả bom nổ chậm là con gái đấy!

Uchi

Từ khóa: