Sự kiện hot
12 năm trước

Bạn đã biết cách tạo vận may?

Nếu như bạn cho rằng: Vận may sẽ tự tìm đến với mình thì bạn đã nhầm to rùi đấy nhé!

Nếu như bạn cho rằng vận may sẽ tự tìm đến với mình thì bạn đã nhầm to rùi đấy nhé! 

Vì đôi khi thần may mắn mỉm cười với bạn một cách chẳng tình cờ chút nào.

May quá, nhờ có cậu...

Ý nói chúng ta cần biết tự tạo mối quan hệ cho mình đấy mà. Đôi lúc, bạn không thể tự mình giải quyết mọi việc. Hoặc phải tốn rất nhiều công sức, thời gian, mới có thể hoàn thành. Nhưng nếu quan hệ tốt với nhiều người, họ sẽ san bớt gánh nặng  với bạn. Lúc đó, bạn sẽ sung sướng mà thốt lên rằng: “May quá, nhờ có cậu giúp đõ, chứ không phen này tớ tiêu mất”

Chẳng phải ngẫu nhiên, những người thành đạt, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống rất coi trọng việc thiết lập các mối quan hệ. Vì họ hiểu rằng đó là cách gián tiếp tạo vận may cho mình. May mắn thực chất là xuất hiện đúng nơi, đúng thời điểm và nhanh tay nắm bắt cơ hội

Trải nghiệm những điều mới mẻ

Thay vì lặp lại những chuỗi ngày quen thuộc đến phát chán, bạn nên làm mới  kế hoạch của mình bằng những trải nghiệm khác lạ. Bởi thần may mắn sẽ không mỉm cười nếu bạn chỉ luôn quẩn quanh với những điều cũ kỹ, có thể “đánh hơi” trước kết quả.

Tự tin đăng ký gameshow Ai là triệu phú, chinh phục một ngoại ngữ mới, tham gia những cuộc thi hợp với sở trường của mình… bạn hoàn toàn có thể nẫng may mắn trên tay. 

Biết lượng sức mình

Nhiều khi, thất bại xảy ra do bạn đánh giá quá cao năng lực của mình. Vì thế, nếu được yêu cầu làm một nhiệm vụ nào đó mà bản thân cảm thấy chưa đủ “trình”, tốt nhất là bạn nên nói không. Bởi đánh giá sai khả năng của bản thân sẽ khiến bạn kỳ vọng về mình quá mức, dẫn đến thất bại và đỗ lỗi cho “vận đen” trong khi chỉ cần “tỉnh” một chút thì mọi thứ sẽ khác.

Tin vào linh cảm

Nếu như linh tính mách bảo rằng: Đó là một lựa chọn đúng đắn, thì tại sao bạn không thử một lần? Vì nếu đi ngược với linh cảm, sự gò bó sẽ làm bạn thiếu thoải mái và có thể dẫn đến những quyết định sai lầm.

“Trong cái rủi có cái may”  

Đây là câu nói mà những người lạc quan thường tự động viên mình khi chẳng may thất bại.  Nếu sự việc không như ý muốn, thay vì buồn bã, chán nản, bạn nên rút kinh nghiệm và lái nó  theo chiều hướng tích cực. Tâm trạng phấn chấn, lạc quan, sẽ là nguồn cảm hứng giúp bạn làm việc tốt và gặt hái được nhiều thành công hơn.

Xuân Hưng

Từ khóa: