Sự kiện hot
6 năm trước

Bảo Tín Đức Hùng: Vàng trang sức ngày càng được ưa chuộng trong ngày vía Thần Tài

Ngày mùng 10 tháng Giêng người dân Việt thường đi mua vàng để mong được may mắn, tài lộc, thành công trong năm mới. Bảo Tín Đức Hùng ngày càng tự tin sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng trong những ngày đầu xuân năm mới.

Công ty TNHH Bảo Tín Đức Hùng tọa lạc ở vị trí đắc địa 26 Trần Nhân Tông, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Với phương châm kinh doanh gìn giữ sự tín nhiệm của khách hàng cùng sự chuẩn định về chất lượng, giá cả, vì thế các sản phẩm của thương hiệu Vàng Bảo Tín Đức Hùng luôn luôn nhận được phản hồi tích cực của các khách hàng. 

Ngày vía Thần Tài vô cùng quan trọng với giới doanh nhân, thương nhân. Đây không chỉ là ngày cảm ơn Thần Tài đã phù hộ cả 1 năm qua mà còn là ngày mong đổi vía, lấy vía của Thần Tài để phù hộ cho gia chủ 1 năm làm ăn sung túc. Người dân thường đi mua vàng trong ngày "vía Thần Tài"  mùng 10 tháng Giêng, mong được may mắn tài lộc trong năm mới. 

Ông Đức Hùng - Công ty TNHH Bảo Tín Đức Hùng

Trao đổi với phóng viên, Ông Đức Hùng - Công ty TNHH Bảo Tín Đức Hùng cho biết: Giá cả vàng trang sức giữa ngày thần tài và ngày thường tăng không đáng kể. Ngày Thần Tài năm nay lượng vàng bán ra của cửa hàng tăng rất nhiều lần so với ngày này năm ngoái. Số lượng khách đến với Bảo Tín Đức Hùng để bán và để mua trang sức trước ngày Thần Tài cũng nhiều hơn. Một phần là do khách hàng ngày càng tín nhiệm thương hiệu vàng Bảo Tín Đức Hùng, mặt khác do cách chăm sóc, tư vấn nhiệt tình và do mẫu mã được thiết kế tinh xảo, sáng tạo, đa dạng cùng mức giá hợp lý.

Người dân mua vàng ngày vía thần tài để mong may mắn tài lộc trong năm

Ông Đức Hùng cũng cho hay: " Tôi rất vui vì vàng trang sức cao cấp Bảo Tín Đức Hùng đã để lại dấu ấn, gây được tiếng vang lớn trong lòng khách hàng. Trước đây người dân chỉ tín nhiệm loại vàng truyền thống nhưng giờ xu thế vàng Tây, trang sức Ý, Hàn Quốc nhập ngoại, vàng tắng, kim cương là xu thế thịnh hành và được nhiều người ưa chuộng và tin dùng."

Một số hình ảnh trong ngày Thần Tài ở Bảo Tín Đức Hùng:

Chu Hằng

Theo ĐSTD

Từ khóa: