Sự kiện hot
8 năm trước

Bất ngờ trước những lợi ích thần kỳ của nước ép cà rốt và gừng

Bệnh tật luôn có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người và đôi khi còn khiến bạn phải tìm đến các bác sỹ. Vì vậy, tốt nhất bạn nên thử tìm ra những biện pháp tự nhiên, vừa giá cả phải chăng lại có tác dụng đối phó hiệu quả với các loại bệnh.

Chúng ta có thể bị ốm do nhiều nguyên nhân khác nhau như: ăn uống kém, khả năng miễn dịch yếu, di truyền, nhiễm trùng, chấn thương… Thực tế, rất nhiều loại nước ép trái cây có thể chuẩn bị được tại nhà, không chỉ có khả năng chữa khỏi một mà thậm chí nhiều bệnh. Nước trái cây tự nhiên được làm từ cà rốt và gừng là một gợi ý cho bạn.

Chỉ cần cho một vài miếng cà rốt tươi và gừng nạo vào máy xay sinh tố cùng với nước, bạn đã có được một ly nước ép trái cây thơm ngon và bổ dưỡng. Bạn có thể tiêu thụ loại nước ép này kể cả khi dạ dày trống rỗng vào mỗi buổi sáng.

Sau đây là một số lợi ích thần kỳ của loại nước này mà chúng tôi muốn bật mí với bạn:

1. Cải thiện thị giác

Thức uống tự nhiên này có khả năng cải thiện khả năng nhìn của bạn. Trong cà rốt chứ nhiều beta-caroten, vitamin A và chất chống oxy hóa, giúp chống lại các bệnh thoái hóa mắt như đục thủy tinh thể và bệnh võng mạc, giúp giác mạc khỏe mạnh và ngăn ngừa quáng gà. Nước ép cà rốt và gừng có tác dụng nuôi dưỡng tế bào thần kinh, làm tăng cường chức năng hoạt động của các dây thần kinh thị giác.

2. Ngăn chặn và điều trị ung thư

Cất chống oxy hóa caroten có trong cà rốt có khả năng kiềm chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư, tiêu diệt các tế bào ung thư, chống mỡ máu và các chất độc hại trong cơ thể bằng cách tự gắn nó với các tế bào gốc tự do trong cơ thể để bảo vệ cơ thể khỏi sự tăng trưởng của tế bào ác tính.

3. Ngăn ngừa nhiễm trùng

Cà rốt và gừng đều có đặc tính chống vi khuẩn, có thể giết chết một số vi khuẩn có hại và vi rút ảnh hưởng đến cơ thể bạn.

4. Giảm buồn nôn

Loại nước ép trái cây này có khả năng trung hòa axit trong dạ dày của bạn. Do đó, nó làm giảm cảm giác buồn nôn và ói mửa.

5. Điều trị cơ bắp đau nhức

Với đặc tính giàu tính kháng viêm nên nước ép trái cây từ cà rốt và gừng có thể làm giảm đau, giúp làm dịu tình trạng viêm cơ bắp và đau nhức cơ bắp.

6. Ngăn chặn bệnh tim mạch

Cà rốt và gừng đều có lợi ích sức khỏe. Chúng có thể giúp đảm bảo sức khỏe tim mạch để ngăn ngừa bệnh tim bằng cách cải thiện lưu lượng máu đến tim của bạn.

7. Cải thiện sức khỏe răng nướu

Thức uống sức khỏe tự nhiên này có khả năng giữ cho nướu răng và răng khỏe mạnh vì chúng kích thích sản xuất nước bọt lành mạnh để tiêu diệt vi khuẩn trong miệng.

theo Xây dựng

Từ khóa: