Sự kiện hot
7 năm trước

Bí mật trong nhà máy búp bê tình dục Trung Quốc

Những sản phẩm được tạo ra trong nhà máy búp bê tình dục ở Trung Quốc được kỳ vọng sẽ xuất hiện ở khắp nơi trên thế giới, đưa sản phẩm này đến gần hơn với con người.

Kỹ sư công nghệ nano Sergi Santos ở Barcelona, Tây Ban Nha, cách đây không lâu tuyên bố sẽ bán những con búp bê tình dục giống người nhất cho các cửa hàng bán dụng cụ tình dục trên khắp thế giới. Trong tương lai không xa, loại robot này dự kiến sẽ xuất hiện trên khắp các phố đèn đỏ trên thế giới, từ London, Anh, tới New York, Mỹ.

Sergi cho biết ông đã đạt được thoả thuận hợp tác với nhà máy búp bê tình dục và robot Trung Quốc. Cơ sở này có thể sản xuất tối thiểu 50 sản phẩm mỗi tuần.

Dưới đây là phóng sự ảnh của Daily Star One về nhà máy búp bê tình dục của Trung Quốc, nơi sẽ "cho ra lò" những người máy giống người nhất từ trước đến nay. Những con búp bê này được tạo ra từ đôi tay của các kỹ sư và các nghệ nhân nhà máy.

Nhà máy Guangzhou Yuhe Models toạ lạc ở thành phố Quảng Châu, miền nam Trung Quốc. Mỗi năm, nơi này cung cấp khoảng 3.000 búp bê tình dục cho khách hàng trên toàn cầu.

Liu Tian, 26 tuổi, cùng cha mình bắt tay vào lĩnh vực này cách đây 4 năm. Cha anh, ông David, cũng là người có kinh nghiệm sản xuất búp bê hơn 30 năm. Tian đảm nhiệm phần kinh doanh, trong khi người cha hướng tới thiết kế các sản phẩm búp bê tình dục "chất lượng cao".

Búp bê tình dục được làm từ bộ khung hợp kim nhẹ, sau đó phủ polymer tổng hợp. Sau khi hoàn thành bộ khung, chúng được treo lên kệ và đóng gói. Phần đầu được làm riêng, với các công đoạn khá tỉ mỉ như vẽ mặt, đính tóc và lông mi.

"Cha tôi đã có thâm niên thiết kế 30 năm và là một chuyên gia trong lĩnh vực tạo cấu trúc cơ thể người. Chúng tôi mất hai năm và chi khá nhiều tiền để nghiên cứu chất liệu, các vật trang trí và quy trình tạo khung", Tian nói.

Xưởng của Tian chỉ làm búp bê tìn dục. Trong khi đó đối tác của họ là Santos hy vọng sẽ sớm đưa robot tình dục vào dây chuyền sản xuất. Santos chỉ có thể tạo ra các nguyên mẫu. Nhờ sự hỗ trợ của Tian, ông có thể tạo ra robot tình dục ở quy mô công nghiệp, trước khi đưa sản phẩm đến với thế giới. Mỗi mẫu robot tình dục dự kiến có giá gần 4.000 USD.

"Robot tình dục là xu hướng của sự phát triển tương lai. Khi đó, búp bê không chỉ phục vụ nhu cầu sinh lý, mà còn có thể làm việc nhà, trò chuyện và bầu bạn với con người. Với sự hỗ trợ của Sergi, chúng tôi muốn đưa robot tình dục vào đời sống thực, biến chúng trở thành những thành viên trong gia đình", Tian nói.

Hướng Dương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: