Sự kiện hot
7 năm trước

Bí quyết giảm 10kg và vòng eo từ 74cm xuống 63cm của cô nàng 9x

Cô nàng 9x Tường Vy chia sẻ về hành trình giảm cân của mình: “Không gì là không thể, vấn đề ở thời gian và sự kiên trì”.

Chỉ trong vòng 10 tuần, cô nàng 9x Tường Vy đã giảm từ 58,5kg xuống còn 48kg. Điều tuyệt vời hơn, đó là cô gái trẻ đã tự tin với vòng eo thon thả của mình, giảm từ 74cm xuống còn 63cm. Tường Vy cho biết, mục đích giảm cân của cô đầu tiên là để khỏe mạnh, sau đó là để tự tin diện đồ thật đẹp và giảm cân để đủ tiêu chuẩn thi đấu. Bởi ngoài công việc làm chủ doanh nghiệp tư nhân tại Kiên Giang, cô nàng còn là một vận động viên thể hình.

Ít ai biết trước khi có vóc dáng thon thả thế này, Tường Vy đã là một cô gái mũm mĩm với vòng 2 ấn tượng. (Ảnh NVCC)

Cô nàng vừa tập luyện vừa chú ý ăn uống hợp lý. (Ảnh NVCC)

Mới đây, tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Kiên Giang, Tường Vy đã tham gia môn thể hình và thi đơn nữ 46kg, đạt 1 huy chương đồng. Sau đó gần 30 ngày, ở Đại hội TDTT đồng bằng Sông Cửu Long, Tường Vy tham gia môn thể hình đơn nữ 49kg và đạt 1 huy chương đồng, đôi nam nữ đạt được 1 huy chương bạc.

Hình ảnh ấn tượng của Tường Vy trong cuộc thi vừa qua. (Ảnh NVCC)

Cô nàng đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ trong cuộc thi TDTT tỉnh Kiên Giang. (Ảnh NVCC)

Cô nàng 9x cho biết: “Mình giảm cân bằng phương pháp thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học thay vì nhịn ăn như một số bạn hay làm. Mình vẫn ăn đủ 3 bữa chính và xen kẽ các bữa phụ, chọn nguồn thức ăn sạch, thức ăn chứa protein từ ức gà, trứng gà, thịt bò, cá hồi... Nạp carb từ yến mạch, các loại khoai, ngô... Ăn trái cây rau củ... Và đặc biệt là dùng thời gian 2h mỗi ngày đến phòng tập, mình chọn phương pháp tập Gym , vận động vì giảm cân an toàn và sau khi giảm cơ thể săn chắc , mình thích mẫu body săn chắc, khỏe khoắn”.

Tường Vy chia sẻ, theo kinh nghiệm và sự trải nghiệm thực tế, nếu giảm cân bằng cách giảm ăn uống hay uống thuốc, chắc chắn việc giảm cân sẽ không bền và còn hại đến sức khỏe. Vì vậy, để cơ thể khỏe mạnh, muốn giảm cân trước hết phải hiểu được cơ thể muốn gì. Tường Vy luôn ưu tiên ăn trái cây, hoa quả, hạn chế những đồ dầu mỡ, đồ chứa nhiều chất béo, chất ngọt. Theo cô, những chất này không chỉ khiến cơ thể tăng cân không kiểm soát mà còn là nguyên nhân làm cho da dẻ không được mịn và sáng.

Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Tường Vy. (Ảnh NVCC)

Vòng eo giảm khá ấn tượng. (Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

Bên cạnh việc ăn uống khoa học, cô nàng 9x thường chú trọng việc tập luyện tại phòng tập. Để giảm cân nhanh và an toàn, Tường Vy đã chia bài tập đều theo các nhóm cơ và cuối buổi tập thường dành vài phút gập bụng hoặc đá bụng, xoay eo. Cách 3 ngày thì tập full bụng một lần để có được vòng eo như mong muốn.

Tường Vy lưu ý rằng, khi tập luyện thể thao cần uống nước đủ để cơ thể đào thải chất độc và mỡ. Trước và sau khi tập đều phải nạp cho cơ thể đủ lượng chất dinh dưỡng cần thiết để hoạt động.

Chăm chỉ tập luyện. (Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

Cô gái trẻ chia sẻ thêm: “Sau giảm cân thường sẽ khiến cơ thể thèm các món lâu ngày không được ăn nên phải hết sức cẩn thận bởi nếu mất kiểm soát trong việc ăn uống, ăn nhiều, ăn quá đà sẽ khiến cơ thể tăng cân rất nhanh. Nếu có thể hãy sử dụng các loại thực phẩm bổ sung phù hợp để giúp cơ thể tránh mệt mỏi và quá trình tập có hiệu quả hơn. Đối với Gym, việc theo đuổi nó là cả một quá trình, không phải ngày một ngày hai nên đừng nản lòng".

Tham khảo thêm thực đơn hàng ngày của cô nàng 9x:

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

(Ảnh NVCC)

Mỹ Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: