Sự kiện hot
6 năm trước

Bộ ảnh cưới chú rể 'hot girl' - cô dâu 'boy ngầu' gây sốt cư dân mạng

Mới đây, bộ ảnh cưới chú rể "hot girl" - cô dâu "boy ngầu" của đôi bạn trẻ hoán đổi vị trí cho nhau gây sốt cư dân mạng bởi ý tưởng độc đáo có 1 không 2.

Bộ ảnh cưới chú rể 'hot girl' - cô dâu 'boy ngầu' gây sốt cư dân mạng.

Với những cặp đôi sắp về chung một nhà, thì công đoạn chụp ảnh cưới luôn là khâu được quan tâm và đổ nhiều "mồ hôi công sức" nhất. Dĩ nhiên cặp cô dâu chú rể nào cũng muốn có một bộ ảnh cưới thật đẹp, ý nghĩa và độc đáo. Nhưng nếu để xét về tính độc đáo, thì có lẽ bộ ảnh chú rể "hot girl" - cô dâu "boy ngầu" sau đây sẽ giật "giải nhất". Trong bộ ảnh, cô dâu chú rể đã hoán đổi vị trí cho nhau, tạo nên những khung hình mà cư dân mạng ví von là "chất không để đâu cho hết" và còn gây cười bởi ý tưởng quá đặc sắc này.

Được biết cô dâu chú rể trong bộ ảnh độc và thú vị này là Nguyễn Thu Hằng (Điện Biên) và Nguyễn Lê Minh (Hà Nội). Trước những bình luận hài hước của cư dân mạng về bộ ảnh "cô rê, chú dẩu", chắc hẳn mọi người sẽ cảm động lắm khi biết ý tưởng của bộ ảnh bắt nguồn từ đâu. Cô dâu Thu Hằng cho biết: "Ý tưởng chụp bộ ảnh cưới này là của cả 2 vợ chồng mình. Vì khi cả 2 quyết định về chung một nhà nghĩa là Anh là Em, Em là Anh, luôn đặt mình vào vị trí của nhau để cùng chia sẻ, thấu hiểu và sẽ là người bạn đời mãi là của nhau!".

Xuất phát từ việc chồng sắp cưới khá tâm lý, sẵn sàng chiều vợ vô điều kiện, cô dâu đã mạnh dạn đề xuất ý tưởng chụp ảnh cưới hoán đổi vị trí cho nhau.

Không ngờ, chú rể không những đồng ý ngay mà còn hợp tác rất nhiệt tình. Ai cũng phải bật cười vì cả hai đều diễn "quá sâu".

Để hóa thân thành công là "cô dâu xinh đẹp", chú rể Nguyễn Lê Minh đội thêm tóc giả và trang điểm. Cô dâu Nguyễn Thu Hằng cười và chia sẻ: "Lúc thay đồ, anh ấy buồn cười lắm. Mọi người được dịp cười lăn cười bò. Sau khi đội tóc giả lên anh ấy cũng ngại, phải lấy tóc che mặt đi. Nhưng sau đó thì quen luôn, tự lấy son tô lên môi".

Được biết, cặp đôi yêu nhau từ tháng 9 năm 2016 và dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 3 năm nay.

Đa số cư dân mạng đều nhận xét đây là một anh chồng quá bản lĩnh, chiều vợ và yêu vợ hết mực.

Ngoài ra, khi hóa trang thành "cô dâu", trông anh chàng cũng xinh gái đấy chứ.

Cả hai mong muốn khi về chung một nhà, sẽ đặt mình vào vị trí của người kia để thấu hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn.

Biết cách chiều vợ và luôn làm vợ vui là những ưu điểm mà cô dâu Thu Hằng thích nhất ở chồng sắp cưới.

Bộ ảnh sau khi đăng tải nhận được phản ứng tích cực của cộng đồng mạng.

Còn đây mới thực sự là nhan sắc thật của cặp cô dâu chú rể. Chú rể rất đàn ông đấy nhé.

Cặp đôi nhận được nhiều lời khen vì ý tưởng chụp ảnh cưới độc nhất vô nhị.

Anh Đào - Ảnh: NVCC
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: