Sự kiện hot
8 năm trước

Bữa sáng hoàn hảo cho người giảm cân

Một điều vô cùng quan trọng mà những người muốn giảm cân cần nhớ là tuyệt đối không được bỏ bữa sáng. Vậy làm thế nào để vừa có một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng mà vẫn có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng như mơ.

Dưới đây là một vài thực đơn hấp dẫn cho bữa sáng ngon miệng dành cho người giảm cân.

1. Sữa chua

Một ly sữa chua trộn trái cây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng dành cho người giảm cân. Lưu ý, bạn nên chọn loại sữa chua không đường nhé. Theo nghiên cứu, sữa chua không đường cung cấp gấp đôi năng lượng so với các loại sữa chua thông thường khác. Như vậy, bạn vừa có một bữa sáng đầy năng lượng mà vẫn đạt được hiệu quả cao trong việc giảm cân.

2.  Salad

Món salad được tạo ra từ các loại trái cây tươi ngon dành cho bữa sáng thì không còn gì tuyệt vời hơn. Bữa sáng này sẽ tạo sự hứng khởi cho bạn trong một ngày làm việc hiệu quả.

3. Yến mạch trộn táo

Táo và yến mạch nguyên hạt ăn vào bữa sáng sẽ giúp bạn giảm mỡ vùng bụng và làm giảm trọng lượng cơ thể đáng kể. Món này cũng cực kỳ thơm ngon nữa chứ.

4. Chocolate

Nghe thì có vẻ béo và ngấy nhưng bữa sáng với những nguyên liệu là chocolate sẽ giúp bạn no cả ngày mà vẫn giảm cân cực nhanh. Điều quan trọng là bạn nên chọn loại chocolate đen nguyên chất không đường để đem lại hiệu quả cao nhất cho việc giảm cân.

5. Các món từ trứng

Bạn hoàn toàn có thể thưởng cho mình một bữa sáng hoàn hảo với đầy đủ dinh dưỡng và độ đẹp mắt với những món được chế biến từ trứng. Yên tâm nhé, ăn sáng với trứng sẽ hỗ trợ bạn hiệu quả trong quá trình giảm cân.  

theo Công lý

Từ khóa: