Sự kiện hot
13 năm trước

Buồn vì teenboy vô tâm ngày 20/10

Đừng để con gái phải chạnh lòng như thế này con trai nhé!

Đng đ con gái phi chnh lòng như thế này con trai nhé!

Bão giá nên thôi

Chuyện không tổ chức ngày lễ cho chị em cũng không có gì lạ khi mà lớp thuộc diện hiếm hoi đấng mày râu. Nhưng vì "để ngày này cho các bạn đi với người yêu, nên bỏ qua" như ý kiến của một bạn trai trong lớp Huyền (lớp 11, THPT D.Q.H) thì thật buồn.

Hay như Giang (ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp) chia sẻ: "Lớp mình cũng có tới 13 bạn nam, nhưng năm ngoái các bạn ấy nói học tín chỉ, phải chuyển lớp nên không tập trung tổ chức được. Còn năm nay, thì vin vào bão giá. Hoa cũng đắt, mà quà cũng thôi. 20 đứa con gái đều buồn vì các lớp cứ sôi sùng sục liên hoan, hát hò còn lớp mình thì im re, chẳng khác gì ngày thường".

Đâu cần cứ phải có hoa có quà mới vui cơ chứ, chúng tớ chỉ cần các bạn thể hiện tình cảm của mình qua những lời chúc, câu nói và những hành động nhỏ nhặt như lấy sách photo, mượn máy chiếu, lấy bóng cho cả lớp tập thể dục... Chính sự chân thành và đoàn kết thực sự mới là món quà ý nghĩa nhất mà con gái chúng tớ cần.

Chỉ cần tấm lòng của các bạn là con gái chúng tớ vui lắm rồi!

Thu tiền trước mặt bạn nữ

Tuy vẫn được tổ chức “ngày của mình”, nhưng bạn Hoàng Minh Trang (lớp 10, THP Trần Phú) cùng các bạn gái trong lớp lại thất vọng tràn trề vì độ ga lăng của các bạn trai.

Nhân ngày trọng đại của chị em, các bạn nam cả lớp lên kế hoạch rầm rộ mua hoa và bánh kẹo để liên hoan. Thế nhưng, thay vì âm thầm chuẩn bị, hết giờ học các bạn ấy hò hét nhau thu tiền, chia tiền ngay trước mặt con gái.

16 giờ, lớp được nghỉ để liên hoan. Bọn tớ cũng vui vẻ, hào hứng và chờ đợi. Vậy mà các bạn ấy đi phát bim bim, táo và hoa hồng cho từng đứa một như phát chẩn, rồi đùn đẩy nhau nói lời khai cuộc. Cuối cùng, bọn tớ cứ tự ăn uống và tự chúc nhau.

Lúc con gái tụi tớ lên ý tưởng đi hát hò, thì một bạn nam tỉnh bơ tuyên bố: "Tối tớ bận không tham gia nên không đóng tiền."

Sao các bạn chẳng nghĩ ràng chúng tớ cũng sẵn sàng hùn tiền vào để có được một bữa tiệc vui vẻ và đoàn kết chứ. Giá như các bạn đừng tổ chức một ngày lễ vui theo kiểu làm cho có, làm chiếu lệ như thế thì sẽ đỡ buồn hơn.

Anh trai ơi, bớt vô tâm đi nhé!

Anh trai vô tâm

Còn bạn Nguyễn Thị Hương thì lại buồn vì ông anh trai vô tâm của mình.

“Mọi năm anh ấy đều nhắn tin chúc mừng từ sớm, nhưng năm nay mình đợi cả ngày mà không thấy. Trong khi đó, sáng sớm anh ấy còn rục rịch hoa, quà cho các chị cùng lớp. Vậy mà có đứa em gái này lại quên” – Hương tâm sự.

Không chỉ vậy, có rất nhiều bạn trai rất kỳ công chuẩn bị quà cho “ấy ơi” của mình, nhưng đến một cuộc điện thoại gọi về chúc mừng bà, mẹ thì lại bỏ qua vì “ngại gọi lắm, chẳng biết nói gì”.

20/10 là một ngày để con trai thể hiện mình, ghi điểm trong mắt con gái nhưng nhiều bạn lại để tuột mất rồi. Mong rằng các boy sẽ sớm trưởng thành và bớt vô tâm đi nhé!

T. Nguyễn

Từ khóa: