Sự kiện hot
8 năm trước

Căng thẳng cuộc chiến chia tài sản giữa Johnny Depp và Amber

Trong khi Johnny Depp yêu cầu Amber ngừng làm ầm ĩ mọi chuyện với truyền thông thì Amber muốn nam tài tử cung cấp thông tin về tài chính cho cô để dàn xếp chia tài sản.


Cuộc chiến ly hôn giữa tài tử phim Cướp biển vùng Caribe và chân dài Amber Heard ngày càng căng thẳng với cuộc chiến phân chia tài sản. 

Theo thống kê trên mạng, Jonny Depp đang sở hữu khối tài sản 400 triệu USD (hơn 8,9 nghìn tỷ VND) và anh đã không ký thỏa thuận chia tài sản trước khi cưới. Trong khi đó, cô vợ cũ của nam tài tử lại sở hữu số tài sản khiêm tốn hơn rất nhiều.

Sau khi tố cáo Jonny Depp bạo hành, Amber Heard yêu cầu phân chia tài sản sau ly hôn, cô cũng muốn chồng cũ cũng cấp thông tin về tài chính để dàn xếp việc này.


Amber Heard để mặt có vết bầm đến tòa án tố cáo Jonny Depp bạo hành trong thời gian chung sống

Tuy nhiên, phía Jonny Depp lại muốn giải quyết mọi chuyện một cách kín đáo. Hôm 15/7, nam tài tử đã đệ đơn lên tòa án yêu cầu tất cả các tài liệu liên quan đến vụ ly hôn của anh hoặc các bên liên quan sẽ được chỉ định là thông tin mật. Vì thế, Johnny Depp yêu cầu phía Amber ngừng làm ầm ĩ mọi chuyện với truyền thông, thì mới cung cấp thông tin chi tiết về tài chính của mình cho Amber để dàn xếp chia tài sản.

Trong lúc đó, nhiều tờ báo bất ngờ tiết lộ thời gian gần đây Amber Heard có mối quan hệ tình cảm mới với tỷ phú Elon Musk mặc dù cả hai đã quen biết nhau từ vài năm trước. Nhiều người bắt gặp Amber Heard đến văn phòng làm việc của ELon tại Los Angeles. Trong khi đó, vị tỷ phú này cũng nhiều lần đến nhà người đẹp.


Amber Heard dính tin đồn hẹn hò với tỷ phú Elon Musk

Mới tuần trước, Amber và em gái đã đến phòng khách sạn của Elon tại Miami. Cách đây 2 tuần, cô cùng tỷ phú này còn dùng bữa tối chỉ có hai người.

Elon Musk là nhà sáng lập SpaceX và đồng sáng lập Tesla Motors và PayPal. Tỷ phú 45 tuổi sở hữu khối tài sản khổng lồ 12,7 tỷ USD (hơn 280 nghìn tỷ VND), giàu hơn rất nhiều lần so với Johnny.

Phía đại diện của Amber Heard vẫn chưa xác nhận chuyện họ đang "hẹn hò". Hiện tại, Elon cũng đang trong quá trình ly hôn với cô vợ Talulah. Họ từng ly hôn một lần rồi tái hôn. Vào tháng 3 vừa qua, Talulah đã nộp đôn xin ly dị lần thứ hai.

theo Công lý

Từ khóa: