Sự kiện hot
7 năm trước

Chạy trốn vợ nhân tình, bồ nhí treo người trên dây điện

Hình ảnh người phụ nữ bị mắc kẹt trên dây diện trong tình trạng bán khỏa thân đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Trung Quốc.

Người phụ nữ được cho là bồ nhí đã mắc kẹt trên dây điện sau khi nhảy ra khỏi cửa sổ. Ảnh: The Sun

Đoạn video đang được lan truyền trên mạng cho thấy người phụ nữ chỉ mặc chiếc quần lót và một chiếc áo ngắn màu đỏ. Cô bị mắc kẹt trên dây điện trong khi những người ở bên dưới đang tìm cách để cứu.

Cô gái được cho là mắc kẹt trên đường dây điện sau khi nhảy qua cửa sổ để trốn vợ của nhân tình, khi cô này đột xuất trở về nhà. Người dân đã đặt chiếc thang vào sát bờ tường để đưa cô gái này xuống. Trong khi đó, một số người đàn ông đứng dưới vừa giơ tay hứng đỡ vừa buông lời trêu trọc, mỉa mai.

Theo The Sun, đoạn video này dường như được quay tại Trung Quốc. Tuy nhiên, hiện chưa rõ địa điểm cụ thể và liệu cô gái này có bị thương sau sự việc hay không.

Đoạn video được đăng trên trang LiveLeak với dòng chú thích: "Bồ nhí bị treo ngược trên dây diện. Bà vợ về sốm hơn dự kiến " và đang được chia sẻ chóng mặt.

Hồi tháng 6, dư luận Trung Quốc cũng được một phen xôn xao sau đoạn video quay lại cảnh người phụ nữ bị lột hết quần áo và đánh đập trên đường trong một vụ đánh ghen. Trong đoạn video, cô bồ bị túm tóc và tát liên tiếp vào mặt giữa đường phố đông người.

Anh Anh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: